Một Loạt Hàng Quán Của Người Việt Ở Eden Center Bị Đập Cửa, Trộm Cắp

--- Bài mới hơn ---

  • Người Cán Chết Chủ Tiệm Nail Gốc Việt Ở Las Vegas Bị Kết Tội
  • Vụ Án Ly Hôn Của Vợ Chồng Chủ Tiệm Vàng Phú Mỹ Ngọc (Vĩnh Long): Đã Bị Hủy Án Vì Nhiều Tình Tiết Chưa Được Làm Rõ
  • Giá Vàng Kim Hương Đồng Xoài Bình Phước Hôm Nay 2022. Vàng 24K, 18K
  • Vụ Cướp Tiệm Vàng Huỳnh Hoa 5 Trong Khoảnh Khắc Ở Tân Uyên, Bình Dương
  • Nguyên Do Hàng Trăm Người Đổ Xô Đến Chợ Đông Ba Bán Vàng
  • Một loạt các hàng quán trong trung tâm mua sắm của người Việt ở vùng thủ đô Washington bị đập cửa kính và đột nhập rạng sáng ngày 28 tháng 7 trong một vụ việc dường như là trộm cắp, một số chủ tiệm cho VOA biết.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng tại khu thương mại Eden Center, thành phố Falls Church, tiểu bang Virginia. Những người chứng kiến cho biết cảnh sát có mặt tại hiện trường gần như ngay lập tức và một cuộc điều tra đang được tiến hành.

    Các cơ sở kinh doanh bị ảnh hưởng là các tiệm bánh và nhà hàng do người Việt làm chủ và dường như đều nằm trong cùng một dãy nhà ở mặt tiền. Một số chủ cơ sở cho biết thiệt hại của họ không đáng kể.

    Bà Tô Ngọc Huệ, chủ nhà hàng Hủ Tiếu Mì Lacay Chợ Lớn, được chủ tiệm vàng kế cận báo tin rằng nhà hàng của bà đã bị đập cửa kính. Bà vội vàng đến hiện trường để kiểm tra tình hình thì thấy sự hiện diện đông đảo của cảnh sát.

    “Bà chị của tôi ở gần hơn. Chị ấy chạy lại coi thì lúc đó cảnh sát mới lấy report. Cảnh sát mới cho chị ấy vô để coi trong tiệm có bị thất thoát gì hay không,” bà nói.

    “Khi chị ấy vô tiệm, ở trong phòng mà tụi tôi thường hay để giấy tờ bị lục tung hết trơn. Nhưng mà cuối cùng [những kẻ trộm] không lấy được gì hết tại vì thật ra tụi tôi cũng không để gì trong đó. Trong tủ của chị ấy có để có một cái máy quay phim cầm tay nhỏ nhỏ thì bị lấy đi.”

    “Tôi họ nghĩ chắc có lẽ họ lục để kiếm tiền mà không có tiền thì họ đi,” bà suy đoán.

    Bà Huệ cho biết thiệt hại trong quán của bà chỉ là mấy cửa kính bị vỡ và máy quay phim bị đánh cắp.

    Ông Vinh Trần, chủ tiệm bánh Kim Phụng Bakery, cho biết khoảng 2 giờ 58 phút sáng, camera an ninh trong tiệm của ông cho thấy hai người đeo khẩu trang và đội mũ trùm đập cửa kính vào tiệm để cướp bóc. Toàn bộ sự việc diễn ra trong vòng chưa đầy hai phút.

    “Hư hại thì cũng không có gì hư hại nhiều. Chỉ có cái cửa bị đập thôi với lại họ mang đi cái tủ sắt đựng tiền lẻ để bên dưới máy tính tiền,” ông nói.

    Vì thiệt hại không đáng kể nên ông Vinh đã nhanh chóng cho sửa chữa và mở cửa bán lại trong sáng ngày thứ Ba, 28/7.

    Ngoài tiệm bánh Kim Phụng và tiệm mì Lacay Chợ Lớn, các tiệm khác cũng bị ảnh hưởng trong vụ đột nhập này bao gồm tiệm thức ăn Four Seasons, nhà hàng Hương Việt, tiệm bánh Hương Bình, và tiệm Thanh Sơn Tofu.

    Vụ đột nhập, cướp bóc trong khu thương mại Eden của người Việt diễn ra không lâu sau làn sóng đập phá, hôi của, lợi dụng cơ hội từ các cuộc biểu tình đòi công lý sắc tộc trên khắp nước Mỹ.

    Eden Center là một trong những khu trung tâm thương mại lớn nhất của cộng đồng người Việt ở thủ đô Washington và vùng phụ cận từ nhiều thập niên qua. Tại đây có cơn 120 nhà hàng, cửa hiệu, siêu thị, tiệm nữ trang và các cơ sở thương mại khác phục vụ nhu cầu đa dạng của người Mỹ gốc Á, theo website của thương xá này.

    Nguồn: VOA

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giá Vàng 9999 Phúc Thành Nam Định Hôm Nay 2022. Vàng 24K, 18K, 10K
  • Vé Máy Bay Đi San Jose 2022
  • Doanh Nghiệp Tn Tiệm Vàng Thu Vân Tân Mỹ
  • Nhiều Nỗi Lo Trộm, Cướp Tiệm Vàng
  • Chúng Ta Cần Làm Gì Sau Loạt Vụ Cướp Tiệm Vàng?
  • Call Center Là Gì? Contact Center Là Gì?

    --- Bài mới hơn ---

  • Trước Khi Đi Gọi Vong, Hãy Đến Ttql Dữ Liệu Về Liệt Sỹ Và Người Có Công (Vnn) !
  • Crush Là Gì? Nghĩa Của Từ Crush Trên Facebook Là Sao
  • Crush Là Gì? Ý Nghĩa Của Từ Crush Được Các Bạn Trẻ Sử Dụng Trên Facebook?
  • Crush Là Gì (Crush Là J, Crush Nghĩa Là Gì, Crush Trên Facebook Là Gì) ?
  • Crush Có Nghĩa Là Gì
  • Call Center là gì?

    Call center là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. Call center được tổ chức trong một công ty nhằm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng và cũng được sử dụng cho mục đích telemarketing, chăm sóc khách hàng.

    Phân loại call center

    Inbound Call Center

    Tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center.

    Phù hợp với:

    • Chăm sóc khách hàng.
    • Tư vấn và giải đáp khách hàng.
    • Hỗ trợ kỹ thuật.
    • Bán hàng.

    Outbound Call Center

    Nhân viên Call Center chủ động gọi ra cho khách hàng.

    Phù hợp với.

    • Chăm sóc khách hàng.
    • Telesales, telemarketing
    • Tư vấn bảo hiểm tài chính.

    Contact Center là một hệ thống thông tin hợp nhất giúp kết nối khách hàng với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào đúng thời điểm, Contact Center đang đề cập tới việc một doanh nghiệp có thể quản lý một số lượng lớn các mối quan hệ với khách hàng thông qua điện thoại, website của công ty, chat, email hay tin nhắn, thậm chí là các cuộc thoại video.

    Sự khác biệt giữa Call Center và Contact Center là gì?

    Hầu hết mọi người đều quen với khái niệm Call Center, có thể hiểu là một trung tâm liên lạc qua điện thoại với chức năng cơ bản là thực hiện các cuộc gọi ra và gọi vào trong một công ty.

    Trong khi đó, Contact Center có thể hiểu là trung tâm liên lạc bằng nhiều hình thức bao gồm thoại, mail, chat, tin nhắn, video, có thể giúp công ty thực hiện các cuộc gọi trong nội bộ và cả phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng.

    Về cơ bản, mô hình Contact Center mạnh hơn hẳn Call Center ở chỗ cho phép các doanh nghiệp quản lý những khối lượng lớn các loại truy vấn khác nhau như các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, các cuộc gọi bán hàng, hay những yêu cầu web chat, đồng thời tích hợp tất cả các truy vấn đó với một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

    Nói chính xác hơn, Contact Center là một mô hình có khả năng tương tác cao hơn nhiều so với Call Center.

    Contact Center cải thiện hoạt động của doanh nghiệp như thế nào?

    Contact Center có thể được coi là một giải pháp “tất cả trong một” dành cho việc quản lý các luồng thông tin ra vào doanh nghiệp. Hơn nữa, các nhân viên có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng của mình cho dù không ở tại công ty (đây chỉ là một ví dụ cho cách làm việc tiện lợi mà một contact center cung cấp, không có nghĩa công ty có các nhân viên chăm sóc khách hàng ngồi không tập trung).

    Hệ thống còn hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng một cách tối đa bằng việc cho phép ghi nhận và truy xuất thông tin khách hàng dễ dàng cho các lần khách hàng gọi đến. Trên hết, Contact Center có giao diện dễ sử dụng đối với các nhân viên chăm sóc khách hàng và các nhà quản lý mặc dù tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau.

    Khi sử dụng một hệ thống Contact Center, doanh nghiệp sẽ nâng được tỷ lệ đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng lên mức cao nhất có thể, và còn có thể hỗ trợ công tác thống kê, nghiên cứu hành vi của khách hàng qua nhiều thông số được ghi nhận lại trong hệ thống. Việc giám sát hiệu quả làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và khách quan hơn nhờ vào các con số, nhà quản lý còn có thể lập ra kế hoạch đào tạo cho nhân viên của mình nhờ vào các tính năng ghi nhận của hệ thống này.

    Khi doanh nghiệp bạn không đủ nguồn lực để quản lý hết các cuộc gọi, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất thì có lẽ thiết lập một hệ thống Contact Center là một giải pháp đúng đắn và cần thiết.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Từ Lóng, Viết Tắt Trên Facebook Và Giải Nghĩa
  • Pr Trên Facebook Là Gì Và Những Vấn Đề Xoay Quanh
  • Pr Là Gì Trên Facebook? Gợi Ý Cách Pr Mang Lại Hiệu Quả Cao
  • Pr Là Gì ? Pr Là Gì Trên Facebook, Bí Quyết Thành Công = Việc Pr Trên Fb
  • 5 Cách Pr Trên Facebook Hiệu Quả Bất Ngờ
  • Call Center Là Gì ? Contact Center Là Gì ? Khi Nào Cần Sử Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • 10 Máy Ảnh Siêu Zoom Tốt Nhất Hiện Nay
  • Hướng Dẫn Cách Chia Sẻ Màn Hình Phần Mềm Zoom Trên Windows Và Mac
  • Pair Programming Thật Sự Tuyệt Vời Như Thế Nào?
  • Zoom Quang Là Gì? Zoom Số Là Gì? So Sánh Để Làm Rõ Sự Khác Biệt
  • Cách Sử Dụng Zoom Để Dạy Và Học Trực Tuyến
  • Call center, contact center là thuật ngữ thường sử dụng để chỉ bộ phận chăm sóc khách hàng. Vậy phải hiểu thế nào cho đúng. Call center là gì? Contact center là gì? Chúng khác nhau như thế nào và khi nào cần sử dụng?

    Call center là gì ?

    • Cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng.
    • Tiếp nhận các yêu cầu phản hồi từ khách hàng.

    Yêu cầu của hệ thống Call center

    • Xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời một lúc.
    • Ghi âm cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng.
    • Giám sát cuộc gọi của nhân viên: Như nghe được cuộc gọi của nhân viên với khách hàng, trò chuyện 3 bên, nhắc nhở nhân viên.
    • Thống kê hiệu quả làm việc từng nhân viên : Các chỉ số về số lượng cuộc gọi vào , gọi ra, các cuộc gọi thành công, thất bại. Tổng thời gian gọi theo từng ext (máy lẻ), từng đầu số.
    • Đo đếm được hiệu quả làm việc từng nhân viên.
    • Xem báo cáo chi tiết về tổng quan cuộc gọi
    • Xử lý nhiều cuộc gọi cùng lúc: inbound và outbound
    • Lưu trữ được thông tin khách hàng.
    • Lưu trữ được lịch sử giao dịch của khách hàng.
    • Tương tác với khách hàng qua SMS
    • Tương tác khách hàng qua email
    • Popup thông tin khách hàng cũ.
    • Cho phép tạo khách hàng mới.
    • Nghe file ghi âm của nhân viên với khách hàng.
    • Xem được báo cáo chi tiết cuộc gọi từng nhân viên.
    • Đo đếm hiệu quả làm việc từng nhân viên.

    Yêu cầu của một hệ thống contact center

    Tóm lại Contact center là một giải pháp cao cấp hơn, trọn vẹn hơn, nhiều chức năng hơn so với Call center nó cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng nhiều hơn.

    Tuy nhiên tùy nhu cầu của doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại mà có thể chủ động lựa chọn Call center hay Contact center để bắt đầu xây dựng việc chăm sóc và phục vụ khách hàng.

    Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối :

    Add : 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Hotline : 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoom Cloud Meetings Trên Ios
  • Giới Thiệu Zoom Là Gì ? Các Tính Năng Của Zoom
  • Hướng Dẫn Cách Trị Gai Gót Chân Tại Nhà Bằng Phương Pháp Hiệu Quả
  • Chân Đèn Sân Khấu Là Gì? Cấu Tạo Và Công Dụng Của Chân Đèn? Một Số Loại Chân Đèn Soundking Chuyên Dụng
  • Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết Về Breakout Rooms
  • Waiting Room – Zoom Help Center

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Và Tắt Chế Độ Phòng Chờ Trong Zoom
  • Bảo Mật Zoom: 9 Tính Năng Và Cách Bảo Mật Khi Họp, Học, Hội Thảo 9/2020
  • Bắt Đầu Chụp Ảnh Có Đèn Flash Trong 9 Bước!
  • Các Thiết Lập Đèn Flash Rời Cho Người Mới Chơi (Phần Ii)
  • Tổng Quan Về Đèn Flash Rời Trong Nhiếp Ảnh
  • Overview

    The Waiting Room feature allows the host to control when a participant joins the meeting. As the meeting host, you can admit attendees one by one, or hold all attendees in the Waiting Room and admit them all at once. You can send all participants to the Waiting Room when joining your meeting, or you can allow participants from your Zoom account and participants with specified domains to bypass the Waiting Room. As the host, you can also choose to automatically move participants to the Waiting Room while a meeting is in progress if you lose connection from the meeting.

    Participants will see the following screen when joining a meeting with Waiting Room enabled:

    You can also customize the Waiting Room screen with your own logo, title, and description.

    This article covers: 

    Prerequisites

    Using Waiting Room

    • Zoom desktop client
      • Windows: 5.4.0 or higher
      • macOS: 5.4.0 or higher
      • Linux: 5.4.0 or higher
    • Zoom mobile app
      • Android: 5.1.28652.0706 or higher
      • iOS: 5.1.228642.0705 or higher

    Customizing Waiting Room

    • Licensed user

    Limitations

    • If the Waiting Room is enabled and set to capture all incoming participants, join before host will not work for that meeting. You can set internal account members or participants with a specific domain to bypass the Waiting Room. 
    • Webinars do not support Waiting Room. Use a webinar practice session as an alternative.
    • The Waiting Room is disabled by default for instant meetings and Zoom Phone calls elevated to a meeting. You can only enable Waiting Room for these meetings using the Security option in your in-meeting controls.

    Enabling Waiting Room

    You can enable Waiting Room for scheduled meetings.

    Account

    To enable Waiting Room for all users in the account:

    1. Sign in to the Zoom web portal as an administrator with the privilege to edit account settings.
    2. Under Security, verify that Waiting Room is enabled.

    Group

    To enable Waiting Room for all members of a specific group:

    1. Sign in to the Zoom web portal as an administrator with the privilege to edit groups.
    2. Under Security, verify that Waiting Room is enabled.

    User

    To enable Waiting Room for your own use:

    1. Sign in to the Zoom web portal.
    2. Under Security, verify that Waiting Room is enabled.

    Waiting Room options

    Note: If the Waiting Room has been pviously customized at the user level then disabled after, when Waiting Room is enabled in a meeting’s settings, the meeting will use the user-level setting until it has been reset, or the account setting has been locked. 

    Who should go into the waiting room?

    • Everyone: All participants joining your meeting will be admitted to the Waiting Room. 
    • Users not in your account: Only participants who are not on your Zoom account or are not signed in will be admitted to the Waiting Room. If not signed in, they will have an option to sign in. 
    • Users who are not in your account and not part of the allowed list: Users who are on your account or signed in to a Zoom account at the domains you list will bypass the Waiting Room. After selecting this option, enter the domains, separating multiple domains by a comma.
    • Users invited during the meeting by the host or co-hosts will bypass the waiting room: Users that the host or co-host invited during the meeting will by pass the Waiting Room. This applies to users invited directly through Zoom during a meeting or users invited by phone.

      Note: This setting doesn’t apply to inviting a Zoom Room or room system. The invited room will always be placed in the Waiting Room. Live assistants who join meetings via the dashboard or administrators using a web-based controller are also exempt from these settings. 

    Who can admit participants from the waiting room?

    Note: If Users not in your account or Users who are not in your account and not part of the allowed list is selected, you can specify who can admit participants that are in the Waiting Room.

    • Host and co-hosts only: Only the host and co-hosts can admit participants that are in the Waiting Room.
    • Host, co-hosts, and anyone who bypassed the waiting room (only if host and co-hosts are not psent): Only the following people can admit participants that are in the Waiting Room.
      • Host or co-hosts
      • Participants are bypassed the Waiting Room (they can only admit other participants if the host and co-hosts are not in the meeting)

    If the host and co-hosts are not psent or if they lose connection during a meeting

    Select the check box to move participants to the Waiting Room if the host drops from the meeting unexpectedly. If you select this option, join before host will be disabled.

    Customizing the Waiting Room

    You can customize the Waiting Room title, logo, and description at an account, group, or user level.

    Note: You will need to enable Waiting Room before you have the option to customize it. If the Waiting Room has been pviously customized at the user level then disabled after, when Waiting Room is enabled in a meeting’s settings, the meeting will use the user-level setting until it has been reset, or the account setting has been locked. 

    1. After enabling Waiting Room, scroll to the

      Security

       section.

    2. Participants will see your custom Waiting Room branding when they join the meeting.

    Using Waiting Room

    Enabling or disabling Waiting Room during a meeting

    Admitting participants during a meeting

    Admit all participants from the Waiting Room

    Sending participants to the Waiting Room during a meeting

    Sending messages to participants in the Waiting Room

    1. Type and send your chat message to the Waiting Room. 

    Once the message has been sent, the participants in the Waiting Room will see the message on the Waiting Room screen:

    Linux

    Enabling or disabling Waiting Room during a meeting

    Admitting participants during a meeting

    Sending participants to the Waiting Room during a meeting

     

    Android

    Enabling or disabling Waiting Room during a meeting

    1. As the meeting host, tap More.

    2. Tap Security.
    3. Make sure Waiting Room is enabled.

    Admitting participants during a meeting

    1. As the host, tap Participants .

    2. Next to the name of the participant you want to admit, tap Admit.

    Sending participants to the Waiting Room during a meeting

    1. As the host, tap Participants .

    2. Tap the name of the participant you want to send to the Waiting Room.
    3. Tap Put in Waiting Room.

    Admit all participants from the Waiting Room

    1. As the host, tap Participants .

    2. Tap Admit all.

    Sending messages to participants in the Waiting Room

    1. As the meeting host, tap More.

    2. Tap Chat.
    3. Next to Send to:, tap the drop-down.

    4. Choose Everyone (in Waiting Room).

    5. Type and send your message.

    iOS

    Enabling or disabling Waiting Room during a meeting

    1. As the meeting host, tap More.

    2. Tap Security.
    3. Toggle Waiting Room to green to enable or white to disable.

    Admitting participants during a meeting

    1. As the host, tap Participants .

    2. Next to the name of the participant you want to admit, tap Admit.

    Admit all participants from the Waiting Room

    1. As the host, tap Participants .

    2. Tap Admit all.

    Sending participants to the Waiting Room during a meeting

    1. As the host, tap Participants .

    2. Tap the name of the participant you want to send to the Waiting Room.
    3. Tap Put in Waiting Room.

    Sending messages to participants in the Waiting Room

    1. As the meeting host, tap More.

    2. Tap Chat.
    3. Next to Send to:, tap the drop-down.

    4. Choose Everyone (in Waiting Room).
    5. Type and send your message.

    Web client

    Admitting participants during a meeting

    Sending participants to the Waiting Room during a meeting

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Lỗi Thường Gặp Trên Ứng Dụng Zoom
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Zoom Meeting. Cách Tải Phần Mềm, Cài Đặt T8
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Zoom Để Họp (Đào Tạo) Qua Mạng
  • Zoom Quang Học? Zoom Số? So Sánh Zoom Quang Và Zoom Số – Thachlongtech
  • Hướng Dẫn Bắt Đầu Cuộc Họp Zoom Meeting Từ Các Điểm Cầu Truyền Hình Thiết Bị H.323
  • Tiem Vang Truc An Sa Dec Dong Thap, Tiem Vang Truc An Sa Dec Dong Thap

    --- Bài mới hơn ---

  • Bảo Bảo Money Transfer Service
  • Người Mỹ Gốc Việt Ở Fields Corner – Dorchester – Boston – Vietaid
  • Vé Máy Bay Đi Orlando Giá Rẻ
  • Tiệm Vàng Kim Yến Ở Bạch Vân, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Dntn Kinh Doanh Vàng Kim Minh Châu Ở Bùi Minh Trực, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Ý nghĩa phân loại tại Website MuaSoDep.Com

    Các số được đọc như sau: 1: Chắc (Chắc chắn), 2: Mãi (Mãi mãi), 3: Tài, 4: Tử, 5: Ngũ, 6: Lộc, 7: Thất, 8: Phát, 9: Thừa.

    1. Sim theo loại Ngũ – Lục quý : Là sim số có 6 số đuôi giống nhau (Vd: 01*222222, 09*888888…) hoặc Là sim số có 5 số đuôi giống nhau (Vd: 01*33333, 09*99999…)

    2. Sim theo loại Tứ quý : Là sim số có 4 số đuôi giống nhau (Vd: 01*0000, 09*7777…)

    3. Sim theo loại Tam hoa : Là sim số có 3 số đuôi giống nhau (Vd: 01*555, 09*999…)

    4. Sim theo loại Taxi : Là sim có 6 số cuối dạng chúng tôi (Vd: 0988.15.15.15) hoặc Là sim có 6 số cuối dạng chúng tôi (Vd. 0909.235.235, 0916.383.383) giống số các hãng taxi

    5. Sim theo loại Số tiến : Là sim có dãy 4 số cuối tiến lên (Vd:1234, 4567, 6789)

    6. Sim theo loại Lộc Phát : Là sim có chứa các cặp số 68, 86, 6688, chúng tôi người hoa số 6 (Lộc), 8 (Phát), 9(Trường cửu)

    7. Sim theo loại Thần Tài – Ông địa : Là sim có chứa các cặp số như 38, 78 (Ông địa) hoặc 39, 79 (Thần tài)

    8. Sim theo loại Gánh Lặp Kép : Là sim có 4 số đuôi dạng chúng tôi (Sim lặp: Vd 0988.79.83.83) hoặc 4 số đuôi dạng ab.ba(Sim gánh Vd: 0988.79.38.83) hoặc 4 số đuôi dạng chúng tôi (Sim kép : Vd 0988.79.33.88)

    9. Sim theo loại Năm sinh : Là những sim theo dạng ngày tháng năm của những sự kiện ý nghĩa: Ngày sinh, ngày kỷ niệm đáng nhớ…

    10. Sim theo loại Dễ Nhớ – Độc đáo : Là những sim không theo những dạng định sẵn, số sim mang tính dễ nhớ, theo sở thích riêng của mỗi người

    11. Sim theo loại Lục Quý giữa : Là những sim có 6 số giống nhau trong dãy nằm ở giữa số thuê bao (Vd 090.333333.5)

    12. Sim theo loại Ngũ Quý giữa : Là những sim có 5 số giống nhau trong dãy nằm ở giữa số thuê bao (Vd 090.22222.12)

    13. Sim theo loại Tứ Quý giữa : Là những sim có 4 số giống nhau trong dãy nằm ở giữa số thuê bao (Vd 090.5555.125)

    14. Sim theo loại Tam hoa giữa : Là những sim có 3 số giống nhau trong dãy nằm ở giữa số thuê bao (Vd 090.999.0125)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Những Địa Chỉ Mua Vàng Uy Tín Nhất Hà Nội Bạn Nên Biết
  • 9 Năm Sau Vụ Án Tiệm Vàng Ngọc Bích, Mẹ Lê Văn Luyện Trải Lòng: ‘Giờ Vợ Chồng Tôi Phải Gắng Làm Để Trả Nợ Đời Cho Con’
  • Hệ Thống Cửa Hàng Trang Sức Doji
  • Vụ Cháy Tiệm Vàng Ở Cần Thơ, Khả Năng Do Bị Chập Điện
  • Doanh Nghiệp Tư Nhân Hiệu Vàng
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100