Khái Niệm Về Khách Sạn

--- Bài mới hơn ---

  • Khái Niệm An Ninh Kinh Tế
  • Đảm Bảo An Ninh Kinh Tế Trong Phát Triển Kinh Tế Thị Trường Ở Việt Nam
  • An Ninh Lương Thực Hộ Gia Đình Với Vấn Đề Dinh Dưỡng
  • An Ninh Lương Thực (Food Security) Là Gì? Qui Tắc Cơ Bản
  • Đề Án An Ninh Lương Thực Quốc Gia
  • Nhà nghiên cứu về du lịch và khách sạn Morcel Gotie đã định nghĩa rằng: “Khách sạn là nơi lưu trú tạm thời của du khách cùng với các buồng ngủ còn có nhà hàng với nhiều chủng loại khác nhau”.

    Mỗi quốc gia đều có những định nghĩa khác nhau về khách sạn đó là dựa vào điều kiện và mức độ phát triển của hoạt động kinh doanh khách sạn của đất nước mình.

    Cùng với sự phát triển của kinh tế và nhu cầu của đời sống con người càng được nâng cao thì hoạt động kinh doanh khách sạn cũng không ngừng phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, các tiện nghi trong khách sạn ngày càng hiện đại hơn và nhân viên chu đáo hơn, hiểu về tâm lí khách hàng hơn đồng thời cung cách phục vụ ngày một chuyên nghiệp hơn.

    Với định nghĩa khá cụ thể của nhà nghiên cứu Morcel Gotie thì khái niệm về khách sạn cũng được phản ánh một cách hoàn thiện đúng trình độ và mức độ phát triển của nó. Nhóm tác giả nghiên cứu của Mỹ trong cuốn sách “Welcome to Hospitality” đã nói rằng: “Khách sạn là nơi mà bất kỳ ai cũng có thể trả tiền để thuê buồng ngủ qua đêm ở đó. Mỗi buồng ngủ trong đó phải có ít nhất hai phòng nhỏ (phòng ngủ và phòng tắm). Mỗi buồng khách đều phải có giường, điện thoại và vô tuyến. Ngoài dịch vụ buồng ngủ có thể có thêm các dịch vụ khác như dịch vụ vận chuyển hành lý, trung tâm thương mại (với thiết bị photocopy), nhà hàng, quầy bar và một số dịch vụ giải trí. Khách sạn có thể được xây dựng ở gần hoặc bên trong các khu thương mại, khu du lịch nghĩ dưỡng hoặc các sân bay.”

    Hiện nay, ngoài dịch vụ lưu trú, ăn uống như tổ chức hội nghị, tắm hơi, chữa bệnh bằng nước khoáng thì các khách sạn còn kinh doanh các dịch vụ cần thiết khác tùy khả năng khách sạn và yêu cầu của khách nên dịch vụ của khách sạn ngày càng phong phú và đa dạng hơn.

    Tại Việt Nam, theo Thông tư số 01/202/TT – TCDL ngày 27/04/2001 của Tổng cục du lịch về hướng dẫn thực hiện Nghị định số 39/2000/NĐ – CP của Chính phủ về cơ sở lưu trú du lịch ghi rõ: “Khách sạn (Hotel) là công trình kiến trúc được xây dựng độc lập, có quy mô từ 10 buồng ngủ trở lên, đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dịch vụ cần thiết phục vụ khách du lịch”.

    Khái niệm về khách sạn

    Admin Mr.Luân

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Luận Văn A-Z nhận hỗ trợ viết thuê luận án tiến sĩ, luận văn thạc sĩ một cách UY TÍN và CHUYÊN NGHIỆP.

    Liên hệ: 092.4477.999 – Mail : [email protected] ✍✍✍ Báo giá dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ ✍✍✍

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khách Sạn Là Gì? Các Loại Hình Khách Sạn
  • Tăng Cường Công Tác Đảm Bảo An Toàn, An Ninh Trong Kinh Doanh Khách Sạn Và Du Lịch
  • Tầm Quan Trọng Của Nghiệp Vụ An Ninh Trong Khách Sạn
  • Công Tác Tư Tưởng, Văn Hóa Trong Chiến Lược Bảo Vệ Tổ Quốc
  • Bảo Vệ An Ninh Chính Trị Kinh Tế Văn Hóa Tư Tưởng
  • Khái Niệm Marketing Khách Sạn

    --- Bài mới hơn ---

  • Affiliate Marketing Là Gì? 7 Bước Để Bắt Đầu Kiếm Tiền Với Affiliate
  • Affiliate Marketing Là Gì? Không Chỉ Là Công Thức Kiếm Tiền Online
  • Thương Mại Bán Buôn Và Vai Trò Marketing Trong Doanh Nghiệp
  • Những Vấn Đề Cơ Bản Về Marketing
  • 5 Định Nghĩa Phải Biết Trong Content Marketing
  • Khái niệm marketing khách sạn – du lịch: là một quá trình liên tục nối tiếp nhau qua đó các cơ quan quản lý trong nghành công nghiệp lữ hành và khách sạn lập kế hoạch ,nghiên cứu ,thực hiện,kiểm soát và …………..

    Ngoài ra, bên mình còn hỗ trợ bạn nào không có thời gian để viết bài báo cáo thực tập của mình, các bạn có thể liên hệ mình để mình tư vấn chọn đề tài và báo giá cụ thể hơn nha.

    Marketing có nghĩa là hoạt động của con người diễn ra trong mối quan hệ với thị trường.Marketing có nghĩa là làm việc với thị trường để biến những trao đổi tiềm ẩn thành hiện thực với mục đích là thoả mãn những nhu cầu và mong muốn của con người. Nhưng trong kinh doanh khách sạn , marketing được định nghĩa dựa trên 6 nguyên tắc cơ bản sau:

    -Thoả mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng.Tiêu điểm cơ bản của marketing là tập trung vào nhu cầu của khách hàng và những gì mà khách hàng muốn để doanh nghiệp phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

    -Bản chất liên tục của marketing:Marketing là một hoạt động quản lý liên tục chứ không quyết định một lần là xong.

    -Sự nối tiếp trong marketing :Marketing tốt là tiến trình gồm nhiều bước nối tiếp nhau.

    -Nghiên cứu marketing đóng vai trò then chốt.Nghiên cứu để lắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng là đảm bảo marketing có hiệu quả.

    -Sự phụ thuộc lẫn nhau của các công ty lữ hành và khách sạn.Các công ty lữ hành và khách sạn có nhiều cơ hội hợp tác trong marketing.

    -Một có gắng sâu rộng của nhiều bộ phận trong công ty. Marketing không phải là trách nhiệm duy nhất của một bộ phận trong công ty mà nó là công việc của mọi bộ phận trong công ty .

    Từ nguyên tắc cơ bản trên marketing khách sạn -du lịch được định nghĩa như sau:

    “Marketing là một quá trình liên tục nối tiếp nhau qua đó các cơ quan quản lý trong nghành công nghiệp lữ hành và khách sạn lập kế hoạch ,nghiên cứu ,thực hiện,kiểm soát và đánh giá các hoạt động nhằm thoả mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng và những mục tiêu của công ty ,của cơ quan quản lý đó. Để đạt được hiệu quả cao nhất, marketing đòi hỏi có sự có gắng của mọi người trong công ty, và những hoạt động của những công ty hỗ trợ cũng có thể ít nhiều có hiệu quả.

    Từ định nghĩa trên ta thấy marketing có 5 nhiệm vụ cơ bản sau:

    -Lập kế hoạch “Planning”: Là quá trình thiết lập kế hoạch .Lập kế hoạch là một hoạt động quản lý trong đó người ta lựa chọn trong số những phương pháp tiếp cận khác nhau.

    -Nghiên cứu “Research”:Là chức năng liên kết người tiêu dùng, khách hàng và công chúng với nhân viên Marketing thông qua thông tin.

    -Thực hiện “Implementation”.

    -Kiểm soát “Control”: Là các bước mà một công ty cần thực hiện để đảm bảo thành công cho kế hoạch Marketing.

    -Đánh giá “valuation”:Là kỹ thuật được sử dụng sau giai đoạn lập kế hoạch nhằm phân tích kết qủa đạt được những mục tiêu Marketing riêng biệt và ra những quyết định tổng thể hơn cho những nỗ lực của toàn bộ công ty.

    Một điều đáng chú ý là ghép những chữ cái đầu tiên của các thuật ngữ trên ta có chữ PRICE nghĩa là giá của marketing .

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phương Pháp Tìm Tập Xác Định Của Hàm Số Lũy Thừa Cần Biết
  • Bt Đơn Điệu & Cực Trị Của Hàm Số
  • Tính Đơn Điệu Của Hàm Số, Trắc Nghiệm Toán Học Lớp 12
  • Phương Trình Vi Phân Tuyến Tính Cấp 1, Bernoulli, Ricatti
  • Bài 1: Hàm Tuyến Tính
  • Khái Niệm Kinh Doanh Khách Sạn

    --- Bài mới hơn ---

  • Hoàn Thiện Khái Niệm Nền Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa
  • Bài 2: Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa
  • Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa Ở Việt Nam
  • Bài 1: Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa Và Những Vấn Đề Đặt Ra Hiện Nay
  • Khái Niệm Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa
  • Kinh doanh khách sạn là hoạt động kinh doanh trên cơ sở cung cấp các dịch vụ lưu trú, ăn uống, và các dịch vụ bổ sung cho khách nhằm đáp ứng các nhu cầu ăn, nghỉ và giải trí của họ tại các điểm du lịch nhằm mục đích kinh doanh có lãi

    Trước khi đi tìm hiểu khái niệm kinh doanh khách sạn, tôi muốn đưa ra một vấn đề là thuật ngữ “kinh doanh khách sạn” và thuật ngữ “kinh doanh lưu trú”, dung thuật ngữ nào chuẩn xác nhất cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ngủ nghỉ hay cho doanh nghiệp kinh doanh cả ăn uống, ngủ nghỉ, vui chơi giải trí…Vâng trong cuốn “giáo trình Kinh tế du lịch” của nhà xuất bản Lao động-Xã hội cũng có đề cập đến vấn đề này. Đó là nếu chấp nhận thuật ngữ “kinh doanh khách sạn” sẽ dẫn đến việc bó hẹp phạm vi của lĩnh vực hoạt động kinh doanh muốn đề cập và khái niệm khách sạn thường được hiểu từ nghĩa tiếng Anh là Hotel, và như vậy chỉ đề cập được một loại hình kinh doanh lưu trú. Nếu chấp nhận thuật ngữ “kinh doanh lưu trú” cũng sẽ dẫn đến việc bó hẹp phạm vi của lĩnh vực hoạt động kinh doanh muốn đề cập, vì ngoài hoạt động lưu trú ra, trong lĩnh vực kinh doanh này còn có cả các hoạt động kinh doanh khác như: ăn uống, vui chơi giải trí, bán hàng cho khách…

    Theo tôi được biết nguyên bản tiếng Anh của hoạt động kinh doanh này là “Hospitality Industry” và có thể được hiểu là ngành khách sạn. Nhưng vấn đề không quan trọng ở cái tên gọi mà theo tôi thì quan trọng hơn tất cả là việc hiểu đúng nội dung của hoạt động kinh doanh mà ta muốn đề cập.

    Ngày 29/4/1995 quy chế quản lý lữ hành của Tổng cục du lịch đã công nhận thuật ngữ kinh doanh khách sạn và nó được hiểu là “làm nhiệm vụ tổ chức việc đón tiếp, phục vụ việc lưu trú ăn uống, vui chơi giải trí, bán hàng cho khách du lịch”.

    Tuy nhiên, các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch thường sử dụng 2 khái niệm: kinh doanh khách sạn theo nghĩa rộng và nghĩa hẹp.

    Theo nghĩa rộng, kinh doanh khách sạn là hoạt động cung cấp các dịch vụ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và ăn uống cho khách.

    Theo nghĩa hẹp, kinh doanh khách sạn chỉ đảm bảo việc phục vụ nhu cầu ngủ nghỉ cho khách.

    Ngoài hai nhu cầu chính ăn và ngủ, thì khách đến khách sạn còn có nhu cầu về hội họp, chữa bệnh, vui chơi giải trí, làm đẹp,…Và để đáp ứng những nhu cầu đó thì trong kinh doanh khách sạn đã có thêm dịch vụ giải trí, thể thao, y tế, chăm sóc sắc đẹp, dịch vụ giặt là, dịch vụ điện thoại, dịch vụ thanh toán, dịch vụ vận chuyển,…

    Như vậy theo Giáo trình Quản trị kinh doanh khách sạn, Kinh doanh khách sạn là hoạt động kinh doanh trên cơ sở cung cấp các dịch vụ lưu trú, ăn uống, và các dịch vụ bổ sung cho khách nhằm đáp ứng các nhu cầu ăn, nghỉ và giải trí của họ tại các điểm du lịch nhằm mục đích kinh doanh có lãi.(1)

    Khái niệm kinh doanh khách sạn

    Admin Mr.Luân

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Luận Văn A-Z nhận hỗ trợ viết thuê luận án tiến sĩ, luận văn thạc sĩ một cách UY TÍN và CHUYÊN NGHIỆP.

    Liên hệ: 092.4477.999 – Mail : [email protected] ✍✍✍ Báo giá dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ ✍✍✍

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khái Niệm Và Đặc Điểm Kinh Doanh Khách Sạn Hiện Nay
  • Khái Niệm Kinh Doanh Và Kinh Doanh Thực Phẩm
  • Kinh Doanh Là Gì? Các Khái Niệm Cơ Bản Trong Kinh Doanh
  • Kinh Doanh Là Gì? Những Khái Niệm Căn Bản Cập Nhật
  • Chương I. §1. Khái Niệm Về Khối Đa Diện
  • Các Khái Niệm Để Phân Biệt Khi Đặt Phòng Khách Sạn

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Loại Phòng Trong Khách Sạn Cần Biết Cho Nhân Viên
  • Khách Sạn Có Bao Nhiêu Loại Phòng
  • Khách Sạn Hillary Hà Nội Hạng Phòng Superior, Phòng 02 Khách
  • Tổng Hợp Tên Và Cách Phân Biệt Các Loại Phòng Khách Sạn Hiện Nay
  • Phòng Twin Là Gì? Phân Biệt Phòng Twin Và Double
  • Với mỗi khách sạn sẽ có cách đặt tên và phân loại phòng khác nhau. Không có bất cứ quy chuẩn nào cho cách đặt tên này nhưng thông thường các khách sạn sẽ gồm các loại phòng như sau:

    – STD = Standard: Phòng tiêu chuẩn và thường nhỏ nhất, tầng thấp, hướng nhìn hạn chế, trang bị tối thiểu và giá thấp nhất.

    – SUP = Superior: Cao hơn phòng STD với tiện nghi tương đương nhưng diện tích lớn hơn hoặc hướng nhìn đẹp hơn. Giá cao hơn STD.

    – DLX = Deluxe: Loại phòng cao hơn SUP, thường ở tầng cao, diện tích rộng, hướng nhìn đẹp và trang bị cao cấp.

    – SUITE: Loại phòng cao cấp nhất và thường ở tầng cao nhất với các trang bị và dịch vụ đặc biệt kèm theo. Thông thường mỗi phòng Suite gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng vệ sinh và nhiều ban công hướng đẹp nhất. Các khách sạn khác nhau đặt tên phòng loại này khác nhau nhằm tăng thêm mức độ VIP để bán giá cao hơn, chẳng hạn như: President room (phòng Tổng thống), Royal Suite room (phòng Hoàng gia)…

    – Connecting room: 2 phòng riêng biệt có cửa thông nhau. Loại phòng này thường được bố trí cho gia đình ở nhiều phòng sát nhau.

    – SGL = Single bed room: Phòng có 1 giường cho 1 người ở

    – TWN = Twin bed room: Phòng có 2 giường đơn cho 2 người ở

    – DBL = Double bed room: Phòng có 1 giường lớn cho 2 người ở.

    – TRPL = Triple bed room: Phòng cho 3 người ở hoặc có 3 giường nhỏ hoặc có 1 giường lớn và 1 giường nhỏ

    – Extra bed: Giường thêm để tạo thành phòng Triple từ phòng TWN hoặc DBL.

    Một số khái niệm khác:

    – Full board package: Tour trọn gói gồm tất cả các bữa ăn sáng, ăn trưa, ăn tối bao gồm trong chi phí tour.

    – Half board package: Tour trọn gói nhưng chỉ gồm các bữa ăn sáng và bữa ăn trưa hoặc ăn tối bao gồm trong chi phí tour. Bữa ăn còn lại để khách tự do.

    – Free & Easy package: Là loại gói dịch vụ cơ bản chỉ bao gồm phương tiện vận chuyển (vé máy bay, xe đón tiễn sân bay), phòng nghỉ và các bữa ăn sáng tại khách sạn. Các dịch vụ khác khách tự lo.

    – ROH (Run of the house): Với hình thức đặt phòng này, khi làm thủ tục nhận phòng, khách sạn sẽ xếp cho bạn bất cứ phòng nào còn trống bất kể đó là loại phòng nào. Thông thường với khách đoàn khách sạn sẽ cung cấp dạng này cho khách.

    Lâm Nguyễn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Loại Phòng Superior Room: Nó Là Gì?
  • Cic Là Gì? Lệ Phí Cic Là Gì? Cách Kiểm Tra Cic Online Chính Xác 2022
  • Phí Cic Là Gì, Có Hay Không Phải Cộng Phí Này Vào Trị Giá Nhập Khẩu
  • Phí Cic Là Gì? Khi Nào Bị Tính Phí Vào Giá Trị Tính Thuế
  • Chi Phí Do, Cic, Ccc Vệ Sinh Container Phải Cộng Vào Trị Giá Hải Quan
  • Khái Niệm Và Đặc Điểm Kinh Doanh Khách Sạn Hiện Nay

    --- Bài mới hơn ---

  • Khái Niệm Kinh Doanh Khách Sạn
  • Hoàn Thiện Khái Niệm Nền Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa
  • Bài 2: Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa
  • Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa Ở Việt Nam
  • Bài 1: Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa Và Những Vấn Đề Đặt Ra Hiện Nay
  • Kinh doanh khách sạn đã có từ lâu đời và ở Việt Nam đang ngày càng phát triển. Vậy khái niệm về khách sạn là gì?

    Kinh doanh khách sạn là hoạt động kinh doanh trên cơ sở cung cấp các dịch vụ lưu trú, ăn uống và các dịch vụ bổ sung cho khách nhằm đáp ứng các nhu cầu ăn, nghỉ ngơi và giải trí của họ tại các điểm du lịch nhằm mục đích có lãi. Kinh doanh khách sạn bao gồm: kinh doanh lưu trú và kinh doanh ăn uống.

    Kinh doanh lưu trú là hoạt động kinh doanh ngoài lĩnh vực sản xuất vật chất, cung cấp các dịch vụ cho thuê buồng ngủ và các dịch vụ bổ sung khác cho khách trong thời gian lưu lại tạm thời tại các điểm du lịch nhằm mục đích có lãi.

    Kinh doanh ăn uống trong khách sạn là một phần trong kinh doanh khách sạn, nó bao gồm các hoạt động chế biến thức ăn, bán và phục vụ nhu cầu tiêu dùng các thức ăn, đồ uống và cung cấp các dịch vụ khác nhằm thỏa mãn các nhu cầu về ăn uống và giải trí tại các nhà hàng của khách sạn cho khách nhằm mục đích có lãi.

    2. Đặc điểm kinh doanh khách sạn

      Kinh doanh khách sạn phụ thuộc vào tài nguyên du lịch tại các điểm du lịch

    Tài nguyên du lịch chính là yếu tố thúc đẩy, thôi thúc con người đi du lịch. Như vậy, nơi nào có tài nguyên du lịch thì nơi đó sẽ có khách du lịch và nơi nào không có tài nguyên du lịch thì nơi đó không thể có khách du lịch. Trong khi đối tượng khách hàng quan trọng nhất của khách sạn là khách du lịch.

    Do đó, kinh doanh khách sạn sẽ thành công ở những nơi có tài nguyên du lịch và nó lại càng thành công hơn khi mà tài nguyên du lịch ở đó lại có giá trị và sức hấp dẫn cao. Kinh doanh khách sạn chịu ảnh hưởng lớn của tài nguyên du lịch.

    Ngoài ra, khi đầu tư vào kinh khách sạn đòi hỏi nhà đầu tư phải nghiên cứu kỹ các thông số của tài nguyên du lịch cũng như nhóm khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng bị hấp dẫn, thu hút tới điểm du lịch, để từ đó xác định các chỉ số kỹ thuật của một công trình khách sạn khi đầu tư xây dựng và thiết kế.

    Bởi vì, khả năng tiếp nhận của tài nguyên du lịch ở điểm du lịch sẽ quyết định đến quy mô của khách sạn tại điểm du lịch đó. Đồng thời, giá trị và sức hấp dẫn của tài nguyên du lịch quyết định đến thứ hạng của khách sạn. Và khi các điều kiện khách quan tác động tới giá trị và sức hấp dẫn của tài nguyên du lịch thay đổi đòi hỏi có sự điều chỉnh về cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn cho phù hợp.

    Kinh doanh khách sạn không chỉ phụ thuộc vào tài nguyên du lịch của điểm đến mà nó còn có tác động trở lại đối với tài nguyên du lịch. Vì, đặc điểm về kiến trúc, quy hoạch và đặc điểm về cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn tại điểm du lịch có ảnh hưởng tới việc làm tăng hoặc giảm giá trị của tài nguyên du lịch tại các trung tâm du lịch.

      Hoạt động kinh doanh khách sạn đòi hỏi dung lượng vốn đầu tư lớn

    Lý do nào đòi hỏi kinh doanh khách sạn phải có vốn đầu tư lớn? Đó chính là yêu cầu về tính chất lượng cao của sản phẩm khách sạn, nó đòi hỏi các thành phần của cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn cũng có chất lượng cao. Khách sạn luôn mong muốn mang lại cho khách sự thoải mái nhất nên các trang thiết bị và cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn phải có chất lượng cao để đạt được mục tiêu của khách sạn.

    Nhưng, các khách sạn khác nhau thì chất lượng các thành phần của cơ sở vật chất kỹ thuật của các khách sạn cũng khác nhau. Nghĩa là, chất lượng của các cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn sẽ tăng lên cùng với sự tăng lên của thứ hạng khách sạn. Sự sang trọng của các trang thiết bị được lắp đặt bên trong khách sạn chính là nguyên nhân đẩy chi phí đầu tư ban đầu của công trình khách sạn lên cao.

    Ngoài ra, đặc điểm này còn xuất phát từ một số nguyên nhân khác: chi phí ban đầu cho cơ sở hạ tầng của khách sạn cao, chi phí đất đai cho một công trình khách sạn rất lớn.

      Kinh doanh khách sạn đòi hỏi dung lượng lao động trực tiếp tương đối lớn

    Sản phẩm khách sạn chủ yếu là dịch vụ hay mang tính chất phục vụ và sự phục vụ này không thể cơ giới hóa được mà chỉ được thực hiện bởi những nhân viên phục vụ trong khách sạn. Mặt khác, lao động trong khách sạn lại được chuyên môn hóa cao, thời gian lao động lại phụ thuộc vào thời gian tiêu dùng của khách, mỗi ngày thường kéo dài 24/24 giờ.

    Do vậy, khách sạn phải sử dụng một số lượng lớn lao động phục vụ trực tiếp. Với đặc điểm này, các nhà quản lý của khách sạn luôn phải đối mặt với các vấn đề khó khăn về chi phí lao động cao, khó mà cắt giảm chi phí này mà không làm ảnh hưởng xấu tới chất lượng dịch vụ của khách sạn.

    Ngoài ra, nó còn gây khó khăn cả trong công tác tuyển mộ, lựa chọn và phân công bố trí nguồn nhân lực của mình. Trong điều kiện kinh doanh khách sạn theo mùa vụ thì việc giảm chi phí lao động một cách hợp lý là một thách thức đối với các nhà quản lý của khách sạn.

      Kinh doanh khách sạn mang tính quy luật

    Cũng như các ngành kinh doanh khác thì kinh doanh khách sạn cũng chịu sự chi phối của một số quy luật: quy luật tự nhiên, quy luật kinh tế – xã hội, quy luật tâm lý của con người…

    Chẳng hạn, kinh doanh khách sạn phụ thuộc vào tài nguyên du lịch, đặc biệt là tài nguyên thiên nhiên với những biến động lặp đi lặp lại của thời tiết khí hậu trong năm. Nó luôn tạo ra những thay đổi theo những quy luật trong giá trị và sức hấp dẫn của tài nguyên đối với khách du lịch. Từ đó, nó gây ra sự biến động theo mùa của lượng cầu du lịch đến các điểm du lịch.

    Do đó tạo ra sự thay đổi theo mùa trong kinh doanh của khách sạn, đặc biệt là các khách sạn nghỉ dưỡng ở các điểm du lịch ở vùng biển và vùng núi. Dù chịu sự chi phối của bất kỳ quy luật nào đi nữa thì điều đó cũng đã gây ra những tác động tiêu cực hay tích cực đối với kinh doanh khách sạn.

    Vấn đề đặt ra cho các khách sạn là phải nghiên cứu các quy luật và tác động của chúng đến khách sạn. Để từ đó, khách sạn chủ động đưa ra các giải pháp hữu hiệu để khắc phục những tác động bất lợi của chúng và phát huy những tác động có lợi nhằm phát triển hoạt kinh doanh của mình.

    Hiện tại, Luận Văn Việt đang cung cấp dịch vụ hỗ trợ làm luận văn, tiểu luận chuyên ngành khách sạn, du lịch. Nếu bạn bận rộn không có thời gian để hoàn thành hay gặp bất cứ khó khăn nào trong việc hoàn thành bài luận, hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn giải quyết mọi vấn đề.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khái Niệm Kinh Doanh Và Kinh Doanh Thực Phẩm
  • Kinh Doanh Là Gì? Các Khái Niệm Cơ Bản Trong Kinh Doanh
  • Kinh Doanh Là Gì? Những Khái Niệm Căn Bản Cập Nhật
  • Chương I. §1. Khái Niệm Về Khối Đa Diện
  • Khái Niệm Khoa Học Công Nghệ Là Gì Và Vai Trò Trong Đời Sống?
  • Khái Niệm Về Kinh Doanh Khách Sạn Để Các Bạn Tham Khảo

    --- Bài mới hơn ---

  • Khái Niệm Và Phân Loại Hợp Đồng Trong Kinh Doanh, Thương Mại
  • Khái Niệm Hợp Đồng Thương Mại Là Gì?
  • Khái Niệm Thương Mại Theo Pháp Luật Việt Nam
  • Phân Biệt Sự Khác Nhau Giữa Kinh Doanh Và Thương Mại
  • Các Khái Niệm Và Nguyên Tắc Cơ Bản Trong Bảo Hiểm
  • Báo cáo thực tập tốt nghiệp chúng tôi tiếp tục đưa tới các bạn thông tin kiến thức học tập hữu ích là Khái niệm về kinh doanh khách sạn để các bạn tham khảo để phục vụ cho việc học tập và làm báo cáo thực tập tốt nghiệp của các bạn.

    Để có cái nhìn đầy đủ, toàn diện về khái niệm ” kinh doanh khách sạn”, cần hiểu được quá trình hình thành, phát triển của hoạt động kinh doanh khách sạn và sự ra đời của các loại hình doanh nghiệp hoạt động kinh doanh khách sạn.

    Lúc đầu, ” kinh doanh khách sạn” chỉ là hoạt động cho thuê buồng ngủ, phục vụ nhu cầu ngủ, nghỉ cho khách vãng lai phải trả tiền của các hộ gia đình, mang tính tự phát, nhỏ lẻ. Sau đó, số lƣợng khách tăng với nhu cầu lƣu lại lâu hơn, để giữ chân khách, ngoài cho thuê buồng ngủ, dịch vụ phục vụ nhu cầu ăn uống đƣợc cung cấp thêm. Khi đó, “kinh doanh khách sạn” được hiểu là hoạt động kinh doanh các dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi và ăn uống cho khách từ nơi khác tới.

    Kinh tế phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của con ngƣời tăng lên, số lƣợng khách du lịch tăng lên nhanh cùng với mục đích đi du lịch càng đa dạng. Các nhu cầu đòi hỏi của khách du lịch càng phong phú và phải đƣợc thỏa mãn ở mức độ cao hơn. Vì vậy, số lƣợng và chất lƣợng cúa các sản phẩm đƣợc cung cấp nhằm thỏa mãn nhu cầu trong thời gian khách lƣu trú buộc phải tăng lên. Giờ đây, khái niệm “kinh doanh khách sạn” bên cạnh việc kinh doanh hai loại hình chính là dịch vụ cho thuê buồng ngủ và dịch vụ phục vụ ăn uống còn có thêm hoạt động kinh doanh các dịch vụ bổ sung cho khách du lịch nhƣ thể thao, y tế, chăm sóc sức khỏe, hội nghị…

    Với sự phát triển của hoạt động và nhu cầu đi du lịch, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi cho khách ngày càng quyết liệt. Điều này dẫn đến sự ra đời của nhiều loại hình doanh nghiệp với mức độ cung cấp dịch vụ khác nhau, hƣớng vào các thị trƣờng khách khác nhau nhƣ khách sạn, nhà nghỉ, làng du lịch… Chúng đƣợc gọi chung là các cơ sở lƣu trú du lịch.

    Vì vậy, “kinh doanh khách sạn” không chỉ dùng để nói về hoạt động kinh doanh của bản thân khách sạn, mà là danh từ chung để chỉ hoạt động kinh doanh của các cơ sở lƣu trú du lịch nói chung. Theo giáo trình Quản trị kinh doanh khách sạn – NXB Đại học Kinh tế Quốc Dân (2013), khái niệm “kinh doanh khách sạn” được hiểu là hoạt động kinh doanh của các cơ sở lưu trú du lịch dựa trên việc cung cấp các dịch vụ lưu trú, ăn uống và các dịch vụ bổ sung nhằm đáp ứng nhu cầu lưu lại tạm thời của khách du lịch.

    Trong quá trình sản xuất và bán sản phẩm của mình, các cơ sở lƣu trú du lịch không tạo ra sản phẩm mới và cũng không tạo ra giá trị mới. Hoạt động kinh doanh khách sạn thông qua sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật cùng với hoạt động phục vụ của nhân viên tại các bộ phận khác nhau đã chuyển dần các giá trị dạng vật chất sang tiền tệ dƣới hình thức khấu hao và phí phục vụ. Cho nên hoạt động kinh doanh của các cơ sở lƣu trú du lịch không thuộc lĩnh vực sản xuất vật chất mà là phi vật chất, và kinh doanh khách sạn thuộc lĩnh vực kinh doanh du lịch.

    Liên kết hữu ích: Tham khảo các bài Báo cáo thực tập tài chính ngân hàng, báo cáo thực tập nhân sự đạt 9 điểm với nội dung và cấu trúc mới.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Doanh Khách Sạn (Hospitality Industry) Là Gì?
  • Lý Thuyết Khái Niệm Về Thể Tích Khối Đa Diện Hay, Chi Tiết Nhất
  • Bài Tập Khái Niệm Về Khối Đa Diện Chọn Lọc, Có Đáp Án
  • Bài 1. Khái Niệm Về Khối Đa Diện
  • Khái Niệm Về Thể Tích Của Khối Đa Diện Toán 12
  • Hiểu Khái Niệm Cơ Bản Về Quản Lý Doanh Thu Khách Sạn

    --- Bài mới hơn ---

  • Quản Trị Doanh Thu Khách Sạn Là Gì?
  • Tìm Hiểu Các Kiến Thức Cơ Bản Về Quản Trị Dự Án Đầu Tư
  • Giáo Trình Quản Trị Dự Án Đầu Tư
  • Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả
  • Quản Trị Hành Chính Văn Phòng
  • Hiểu khái niệm cơ bản về quản lý doanh thu khách sạn. Một cách khái quát, quản lý doanh thu có nghĩa là khả năng đóng hay mở tình trạng phòng trống cũng như giá của các loại phòng trong khách sạn

    Ngày nay, quản trị doanh thu đang trở nên phức tạp hơn. Các nhà quản trị doanh thu là những chuyên gia phân tích, dự báo và tối ưu hóa kho phòng khách sạn thông qua thiết lập những ràng buột về tình trạng phòng cũng như thiết lập chạy giá động một cách thích hợp, trở thành công cụ quản lý dựa trên nhu cầu của khách sạn

    Vậy làm thế nào để các quản lý, nhân viên kinh doanh hay phòng tiếp thị hằng ngày tập trung vào thế giới công nghệ phức tạp của quản lý doanh thu và làm việc như một nhóm để vận hành khách sạn của họ vào xu hướng kinh doanh hiện đại của ngành công nghiệp nghỉ dưỡng ngày nay

    Những vấn đề phổ biến nhất mà một khách sạn phải đối mặt khi nói đến quản lý đặt phòng là gì?

    1. Ngay sau khi căn phòng cuối cùng được bán, ai đó gọi cho một kỳ nghỉ dài hơn.
    2. Hoặc, ngay khi phòng cuối cùng được bán, ai đó gọi điện, sẵn sàng trả giá cao hơn hoặc từ phân khúc có giá cao hơn.
    3. Bạn thiết lập giá bán phòng mà không bao giờ gặp được mong đợi của khách đặt phòng.
    4. Khi bạn hoàn toàn bị bán hết, một người nào đó hủy bỏ phút cuối hoặc thực hiện “No-Show”.

    Chúng ta hãy xem một ví dụ để giải thích những vấn đề này. Giả sử bạn được đàm phán bán phòng 80 $ mỗi đêm, nhưng có thể bán phòng cho 100$: không có vấn đề gì lớn. Tuy nhiên, suy nghĩ về việc trao đổi 1 đêm cho 3 đêm, cả hai ở mức 100 $. Điều đó tương đương với 200 $ nữa. Vậy làm thế nào một khách có thể có giá trị hơn người khác? Nếu họ trả giá cao hơn hoặc họ ở lại lâu hơn.

    Nếu điều này bắt đầu trở nên phức tạp, đừng lo lắng. Đó là lý do tại sao chúng tôi có Người quản lý doanh thu! (có lẽ bạn nên xem xét việc trở thành một người quản lý doanh thu).

    Nói một cách đơn giản, công việc của Người quản lý doanh thu là tối ưu hóa doanh thu dựa trên nhu cầu và cũng để hạn chế rủi ro cho đội ngũ quản lý, chủ sở hữu và người quản lý tài sản trong việc đầu tư thời gian và tiền bạc của họ.

    Mục tiêu của Người quản lý doanh thu là đạt được: “1. Bán đúng loại phòng 2. Cho đúng khách hàng 3. Tại đúng thời điểm 4. Với giá hợp lý 5. Tại đúng kênh. “

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quản Trị Doanh Nghiệp Thương Mại (Commercial Enterprise Management) Là Gì? Nội Dung
  • Bài Giảng Quản Trị Thương Mại
  • Giáo Trình Quản Trị Doanh Nghiệp Thương Mại (Đại Học Kinh Tế Quốc Dân)
  • Hội Đồng Quản Trị Công Ty Cổ Phần ? Quy Định Của Pháp Luật
  • Khái Niệm, Đặc Điểm Và Quản Trị Tài Chính Công Ty Đa Quốc Gia
  • Khái Niệm Và Đặc Điểm Chi Phí Kinh Doanh Khách Sạn Du Lịch

    --- Bài mới hơn ---

  • List Top 04 Đặc Điểm Dịch Vụ Ăn Uống Tại Việt Nam 2022
  • Bộ Giao Thông Vận Tải Làm Rõ Định Nghĩa ‘kinh Doanh Vận Tải’ Với Grab
  • Điều Kiện Cấp Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Xe Ô Tô
  • Bộ Gtvt Sắp Đưa Ra Khái Niệm Mới Về Kinh Doanh Vận Tải Bằng Ô Tô
  • Bộ Tư Pháp Ủng Hộ Quan Điểm Của Grab, Đề Nghị Xem Xét Khái Niệm Đơn Vị Kinh Doanh Vận Tải Bằng Ô Tô
    • Khái niệm chung: chi phí là giá trị của những gì phải từ bỏ để có thể đạt được hoặc có được một thứ gì đó thông qua sản xuất, trao đổi và các hoạt động của con người.
    • Khái niệm riêng: chi phí kinh doanh KS – DL là giá trị toàn bộ những hao phí lao động xã hội cần thiết (gồm lao động sống và lao động vật hoá) để thực hiện việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm KS – DL.

    Chi phí trong kinh doanh KS – DL đều được biểu hiện ra bằng tiền, khoản chi phí được biểu hiện ra bằng tiền như: chi phí tiền lương, điện, nước, vận chuyển…. Có những hao phí về hiện vật được quy ra tiền như: hao phí về tài sản cố định, vật rẻ tiền mau hỏng, nhiên liệu, hao hụt nguyên liệu, hàng hoá….

    Chi phí kinh doanh KS – DL luôn luôn được biểu hiện dưới hình thái tiền tệ

    – Dùng tiền tệ để biểu hiện cho chi phí vì trong kinh doanh đòi hỏi nhiều chi phí khác nhau nên cần phải thống nhất một đại lượng để xác định được toàn bộ chi phí, các chi phí phát sinh khác nhau….

      Chi phí kinh doanh KS – DL biểu hiện dưới nhiều hình thức, trong đó:
    • Biểu hiện trực tiếp là chi phí hiện vật là sự hao mòn của các tài sản cố định, công cụ lao động, nhiên liệu, hao hụt bằng hiện vật đó cũng được chuyên thành tiền.
    • Biểu hiện trực tiếp bằng tiền đó là tiền lương, tiền trả cho các công dịch vụ như vận chuyển, điện thoại….

    Chi phí kinh doanh KS – DL đa dạng thể hiện ở nhiều loại chi phí khác nhau, mức độ chi phí khác nhau và các chi phí này cũng mang các tính chất khác nhau

    • Tính chất chi phí sản xuất: là chi phí tạo ra sản phẩm và giá trị mới hay giá trị gia tăng của sản phẩm.

    Chi phí là sự chuyển hoá của vốn trong quá trình sản xuất kinh doanh

    • Chi phí là sự tiêu hao, mất mát trong quá trình sản xuất kinh doanh tạo nên sản phẩm có ích cho con người và chi phí sẽ được bù đắp lại sau khi quá trình kinh doanh kết thúc.
    • Vốn biểu thị dưới dạng nguồn lực cần thiết để bắt đầu quá trình kinh doanh, vốn sẽ được chuyển hoá từ tiền thành hàng, thành chi phí….Vốn phải được bảo toàn và phải được thu hồi lại.

    Vấn đề giá trị nguyên liệu, hàng hoá trong kinh doanh ăn uống

    Giá trị nguyên liệu hàng hoá trong kinh doanh ăn uống mang tính chất chi phí tuy nhiên bộ phận nay thường được quản lý riêng biệt.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phân Biệt Giữa Thương Nhân, Doanh Nghiệp Và Chủ Thể Kinh Doanh
  • Phía Sau Một Luật Làm Thay Đổi Việt Nam
  • Dự Án Luật Doanh Nghiệp (Sửa Đổi): Cân Nhắc Khái Niệm Dnnn Và Luật Hóa Hộ Kinh Doanh
  • Khái Niệm,nội Dung Và Kết Cấu Của Báo Cáo Kết Quả Kinh Doanh
  • 4 Năm Kinh Doanh, Bán 10.000 Ly Trà Sữa Mỗi Ngày, Bí Quyết Của Thương Hiệu Pozaa Tea Là Gì?
  • Khách Sạn Là Gì? Các Loại Hình Khách Sạn

    --- Bài mới hơn ---

  • Khái Niệm Về Khách Sạn
  • Khái Niệm An Ninh Kinh Tế
  • Đảm Bảo An Ninh Kinh Tế Trong Phát Triển Kinh Tế Thị Trường Ở Việt Nam
  • An Ninh Lương Thực Hộ Gia Đình Với Vấn Đề Dinh Dưỡng
  • An Ninh Lương Thực (Food Security) Là Gì? Qui Tắc Cơ Bản
  • Từ “khách sạn” có thể được hiểu theo nhiều cách khách nhau:

    • Khách sạn là một loại hình doanh nghiệp, có đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật nhằm mục đích kinh doanh thu lợi nhuận.

    • Khách sạn là cơ sở kinh doanh lưu trú, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng các yêu cầu về nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi, giải trí và nhiều dịch vụ khác trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn.

    • Khách sạn là một công trình kiến trúc kiên cố, có nhiều phòng ngủ, nhiều tầng, được trang bị các thiết bị, đồ đạc chuyên dụng phục vụ cho mục đích kinh doanh dịch vụ lưu trú cùng với nhiều dịch vụ bổ sung khác.

    Cách phân chia các loại hình khách sạn tùy thuộc vào các tiêu chí khác nhau:

    • Khách sạn 1 sao
    • Khách sạn 2 sao
    • Khách sạn 3 sao
    • Khách sạn 4 sao
    • Khách sạn 5 sao

    Tại Việt Nam, việc xếp hạng sao khách sạn được đánh giá dựa trên những yếu tố sau: vị trí, kiến trúc; trang thiết bị, tiện nghi phục vụ; dịch vụ và mức độ phục vụ; nhân viên phục vụ; vệ sinh. Những khách sạn có quy mô càng lớn, có nhiều dịch vụ đi kèm thì càng được xếp hạng nhiều sao.

    • Khách sạn nhỏ: 1 đến 150 phòng
    • Khách sạn vừa: 151 đến 400 phòng
    • Khách sạn lớn: 401 đến 1500 phòng
    • Khách sạn Mega: trên 1500 phòng

    Khách sạn thương mại phục vụ cho đối tượng khách thương nhân đi công tác, tuy nhiên trên thực tế hiện nay lại phục vụ chủ yếu cho đối tượng khách du lịch. Loại hình khách sạn này thường tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn.

    Các Resort hotel thường năm ở ven biển, hải đảo, cao nguyên, vịnh… như ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết… cho đối tượng khách đi nghỉ dưỡng dài hạn.

    Căn hộ khách sạn được thiết kế với đầy đủ các phòng chức năng: phòng khách – bếp – phòng ngủ. Khách mua căn hộ khách sạn để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng dài hạn hoặc hợp tác với đơn vị quản lý cho thuê lại trong thời gian không lưu trú.

    Khách sạn sân bay thường nằm gần các sân bay quốc tế, phục vụ chính cho đối tượng khách chờ bay hoặc nhân viên phi hành đoàn, có thời gian lưu trú ngắn hạn.

    Khách sạn sòng bạc thường được xây dựng rất xa hoa với nhiều trang thiết bị cao cấp, phục vụ cho đối tượng khách có nhu cầu giải trí, chơi cờ bạc các loại… với thời gian lưu trú ngắn.

    Khách sạn bình dân nằm gần các nhà ga, bến xe… với các trang thiết bị cơ bản, phục vụ chính cho đối tượng khách du lịch ba lô.

    Motel là loại hình khách sạn khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và cũng đã xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Motel phục vụ chính cho đối tượng khách đi du lịch bằng xe môt, xe hơi… chỉ có nhu cầu nghỉ qua đêm.

    Ms.Smile

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tăng Cường Công Tác Đảm Bảo An Toàn, An Ninh Trong Kinh Doanh Khách Sạn Và Du Lịch
  • Tầm Quan Trọng Của Nghiệp Vụ An Ninh Trong Khách Sạn
  • Công Tác Tư Tưởng, Văn Hóa Trong Chiến Lược Bảo Vệ Tổ Quốc
  • Bảo Vệ An Ninh Chính Trị Kinh Tế Văn Hóa Tư Tưởng
  • Bảo Vệ Độc Lập Dân Tộc Trước Mối Đe Dọa An Ninh Phi Truyền Thống
  • Khách Sạn Là Gì? Các Khái Niệm Về Khách Sạn, Quảng Bá Khách Sạn Là Gì, Đặt Phòng Trực Tuyến Là Gì, Khach San La Gi, Cac Khai Niem Ve Khach San

    --- Bài mới hơn ---

  • Đề Tài: Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Bình Điền, Hay
  • Khái Niệm Kế Toán Dịch Vụ Và Những Nghiệp Vụ Hay Gặp.
  • Tìm Hiểu Về Khái Niệm Dịch Vụ Kế Toán
  • Khái Niệm Kế Toán Dịch Vụ Và Những Điều Cần Biết.
  • Dịch Vụ Kế Toán Trọn Gói
  • Khách sạn là nơi lưu trú tạm thời của du khách, kinh doanh các dịch vụ cần thiết phục vụ khách du lịch có nhu cầu nghỉ ngơi và ăn uống, tổ chức hội nghị … Cùng với sự phát triển của kinh tế và nhu cầu của đời sống con người càng được nâng cao thì các tiện nghi trong khách sạn ngày càng hiện đại hơn và nhân viên chu đáo hơn.

    (Hotel) là công trình kiến trúc được xây dựng độc lập, có quy mô từ 10 buồng ngủ trở lên, đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dịch vụ cần thiết phục vụ khách du lịch có nhu cầu nghỉ ngơi và ăn uống.

    Kinh doanh khách sạn là hoạt động kinh doanh trên cơ sở cung cấp các dịch vụ lưu trú, ăn uống, và các dịch vụ bổ sung cho khách nhằm đáp ứng các nhu cầu ăn, nghỉ và giải trí của họ tại các điểm du lịch nhằm mục đích kinh doanh có lãi.

    Ngoài hai nhu cầu chính ăn và ngủ, thì khách đến khách sạn còn có nhu cầu về hội họp, chữa bệnh, vui chơi giải trí, làm đẹp,… Và để đáp ứng những nhu cầu đó thì trong kinh doanh khách sạn đã có thêm dịch vụ giải trí, thể thao, y tế, chăm sóc sắc đẹp, dịch vụ giặt là, dịch vụ điện thoại, dịch vụ thanh toán, dịch vụ vận chuyển,…

    Các khách sạn ở Bãi Cháy – Hạ Long

    Quảng bá khách sạn là hoạt động tiếp thị trực tuyến nhằm phục vụ và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn. Vì khách sạn là ngành dịch vụ phục vụ lưu trú, nên hoạt động quảng bá khách sạn có những đặc điểm và giải pháp riêng, việc xây dựng chiến lược quảng bá khách sạn cần có những chiến lược cụ thể và sáng tạo hơn nhiều loại hình quảng bá khác.

    Bán phòng khách sạn online là việc xây dựng website khách sạn và tham gia các trang web đặt phòng trực tuyến, các trang web này không những tiện lợi, mà còn hưởng mức giảm giá khá tốt. Giờ đây du khách chỉ cần một máy tính có kết nối internet là đã có thể tiến hành đặt phòng khách sạn.

    Cùng với sự phát triển của kinh tế và nhu cầu của đời sống con người càng được nâng cao thì hoạt động kinh doanh khách sạn cũng không ngừng phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, các tiện nghi trong khách sạn ngày càng hiện đại hơn và nhân viên chu đáo hơn, hiểu về tâm lí khách hàng hơn đồng thời cung cách phục vụ ngày một chuyên nghiệp hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Internet Banking Là Gì? Tiện Ích Dịch Vụ Của Internet Banking
  • Khái Niệm “đại Lý Internet” Và “đại Lý Dịch Vụ Viễn Thông”
  • Dịch Vụ Internet Là Gì? Vai Trò Các Nhà Cung Cấp Dịch Vụ (Isp) Và Internet Nhà Mạng Nào Tốt Nhất? (#1) · Issues · Dam Hung / Mang
  • Thị Trường Văn Hóa, Khái Niệm Và Đặc Trưng
  • Quy Chế Hoạt Động Văn Hóa Và Kinh Doanh Dịch Vụ Văn Hóa Công Cộng
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100