Định Nghĩa Reach Là Gì? Tìm Hiểu Về Chỉ Số Reach Trên Facebook

--- Bài mới hơn ---

  • Facebook Reach Là Gì? Tổng Hợp Các Kiến Thức Liên Quan
  • Hàng Rời Là Gì ? Tàu Chở Hàng Rời Tanker Là Gì ?
  • Cách Hiểu Về Hàng Xá Và Hàng Rời
  • Cấp Cứu Nội Thần Kinh Số 15 – Bs Nguyễn Văn Thịnh
  • Sales Là Gì? Những Ý Nghĩa Của Sales
  • Định nghĩa chỉ số Reach là gì?

    Chỉ số Reach trên facebook là chỉ số thống kê bài viết của bạn đã tiếp cận được bao nhiêu người và các lượt tương tác bài viết ấy từ đâu. Chỉ số Reach càng cao thì bài viết của bạn tiếp cận được càng nhiều người từ đó giúp thông tin của bạn được hiển thị nhiều hơn đến người dùng trên Facebook.

    Cách tính chỉ số Reach trên facebook?

    Công thức tính toán chỉ số Reach như sau:

    Chỉ số Reach= Organic Search + Viral Reach + Paid Reach

    Trong đó ý nghĩa của các chỉ số:

    • Organic search: là lượng tiếp cận tự nhiên trên Fanpage, bao gồm tổng số người nhìn thấy bài post của bạn trên News feed của facebook. Số lượng người tiếp cận bài viết ở đây bao gồm những người like Fanpage, những người vào Fanpage (nhìn thấy bài viết) và cả người theo dõi bạn.
    • Viral reach: là tổng số người nhìn thấy bài viết của bạn thông qua các hành động tương tác của những người trong list bạn bè của họ.

    Chỉ số Reach cao thì hiệu quả doanh thu có tăng không?

    • Câu trả lời là: Không

    Rất nhiều bạn đang lầm tưởng chỉ số Reach (người tiếp cận trên facebook) cao giúp tăng hiệu quả doanh thu lên rất nhiều, nhưng thực chất thì hoàn toàn không phải như vậy.

    Công thức tính hiệu quả của bài viết trên facebook

    Chỉ số Engaged user: Chỉ số này mô tả số lượt người tương tác với bài viết của bạn khi bài post được phân phối.

    Công thức trên sẽ giúp bạn phân tích được tính hiệu quả của từng bài viết được quan tâm bởi chất lượng nội dung hay đơn thuần chỉ do được tiếp cận được tới nhiều người.

    Qua bài viết này, mong rằng các bạn đã hiểu tầm quan trọng của chỉ số Reach nhằm giúp SEO Fanpage Facebook được hiệu quả hơn.

    5

    /

    5

    (

    4

    bình chọn

    )

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giá Trị Tài Sản Ròng Là Gì? Cách Tính Và Ý Nghĩa Của Giá Trị Tài Sản Ròng Trong Thực Tế
  • Độ Ph Là Gì? Nồng Độ Ph Của Một Số Dung Dịch
  • Popup Là Gì? Các Yếu Tố Tạo Pop Up Quảng Cáo Thật Ấn Tượng
  • Quang Phổ Là Gì? Định Nghĩa, Khái Niệm
  • Ốm Đau Hay Bệnh Tật?
  • Reach Là Gì? Và 6 Mẹo Tối Ưu Lượt Reach Trên Facebook Năm 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Nat Là Gì, Phân Loại Nat (Phần 1)
  • Hàng Rời Là Gì ? Tàu Chở Hàng Rời Tanker Là Gì?
  • Hàng Rời (Bulk Cargo) Là Gì? Phân Loại Hàng Rời
  • Những Gì Bạn Cần Biết Về Tàu Chở Hàng Rời
  • Hàng Rời Là Gì? Tàu Chở Hàng Rời Là Gì?
  • Chỉ số Reach là gì?

    Reach là một chỉ số thể hiện số người đã tiếp cận với một nội dung trong khoảng thời gian nhất định. Reach càng nhiều đồng nghĩa với việc nội dung của bạn đã tiếp cận được rất nhiều người và ngược lại.

    Chỉ số reach được tính là tổng lượng tiếp cận của bài viết từ nhiều nguồn khác nhau.

    Các nguồn ở đây bao gồm:

    Organic reach – lượt tiếp cận tự nhiên.

    Viral reach – lượt tiếp cận thông qua chia sẻ.

    Điểm khác biệt giữa Organic Reach và Paid Reach là gì?

    Organic reach là lượt tiếp cận tự nhiên, bạn không mất tiền để reach đến người dùng. Trong khi paid reach sẽ phải khiến bạn trả tiền để tiếp cận người dùng.

    Để xây dựng một Fanpage phát triển, bạn cần chú ý đến cả 3 chỉ số Reach trên.

    Theo thống kê, Organic Reach của video cao hơn 135% so với nội dung hình ảnh.

    Xuất hiện trên News feed của nhiều người hơn.

    Tương tác tốt hơn với khách hàng nhờ việc hiểu được mối quan tâm của họ.

    Xây dựng các sự kiện trên Facebook mỗi khi bạn sắp có chương trình nào đó. Ngay sau khi tạo sự kiện, hãy đính sự kiện này lên đầu trang.

    Việc này sẽ giúp tăng sự quan tâm của người dùng, qua đó có thể:

    Thu hút thêm nhiều người dùng khác tham gia.

    Tăng độ tin tưởng của người dùng với Fanpage của bạn.

    Tăng lượng Reach Facebook với sự kiện (Thông báo tham gia sự kiện sẽ hiện trên newsfeed của bạn bè họ, từ đó giúp Fanpage của bạn reach đến nhiều người hơn).

    Hãy thường xuyên đóng góp nội dung vào các nhóm trên Facebook mà bạn nghĩ khách hàng của bạn sẽ tham gia. Nếu bạn cung cấp những nội dung bổ ích một cách đều đặn. Mọi người sẽ bắt đầu chú ý tới bạn từ đó sẽ theo dõi Fanpage của bạn. Qua đó reach post của Fanpage sẽ tăng lên theo thời gian.

    Để chắc chắn reach tăng lên, bạn hãy đính kèm đường link Fanpage của mình vào những nội dung mà bạn đóng góp trên Group hoặc Fanpage khác.

    Lưu ý: bạn cần thiết kế cuộc thi nhắm tới các đối tượng khách hàng tiềm năng. Từ đó mà Reach Post của bạn mới mang lại giá trị lâu dài.

    Khuyến khích người chơi like & share.

    Reach là gì? Và 6 Mẹo tối ưu lượt reach trên facebook năm 2022

    Tránh những phần thưởng quá tẻ nhạt.

    Lưu ý : kéo dãn thời gian để reach đến nhiều người hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giá Trị Tài Sản Ròng Net Worth Là Gì?
  • Quy Phạm Pháp Luật Dân Sự Là Gì ? Cấu Tạo Và Các Loại Quy Phạm Pháp Luật Dân Sự Hiện Nay
  • Quy Phạm Nghĩa Là Gì
  • Quy Phạm Có Nghĩa Là Gì
  • Quy Phạm Pháp Luật Là Gì? Đặc Điểm Và Cơ Cấu Quy Phạm Pháp Luật
  • Inbox Và Reach Là Gì Trong Facebook? Mẹo Tối Ưu Tăng Reach Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Nhắn Tin Cho Khách Hàng Từ Fanpage Nhanh Chóng, Chuyên Nghiệp
  • So Sánh Hai Hình Thức Để Giá Bán Công Khai Và Inbox Báo Giá
  • Bán Hàng Online: Chủ Shop Có Nên Công Khai Giá Bán Hay Để Giá Inbox?
  • Ib (Inbox) Là Gì? Ib Có Nghĩa Là Gì Trong Facebook?
  • Lý Do Nào Người Ta ”Seen” Mà Không Trả Lời Inbox?
  • Để quản lý tốt trang Facebook của doanh nghiệp, có một số khái niệm mà người quản trị viên nhất định phải biết. Bên cạnh lượt like,

    inbox và reach trong Facebook 

    cũng là những chỉ số vô cùng quan trọng. Hiểu rõ và có được những cách thức quản trị đúng sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn.

    Inbox và reach trong Facebook là gì và vì sao cần quan tâm

    Inbox và reach trong Facebook là hai khái niệm quen thuộc đối với những ai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Đặc biệt là những người quản trị fanpage. Tuy nhiên, nếu bạn là một người mới tiếp cận với kênh này thì có thể chưa rõ hai định nghĩa này.

    Inbox chính là hành động khi khách hàng nhắn tin vào fanpage để tương tác với bạn. Mục tiêu của hành động này chính là nhằm hỏi thêm thông tin về sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn. Và hành động inbox thường gặp nhất chính là inbox vào một trang để hỏi giá cả sản phẩm.

    Reach chỉ số lượng người tiếp cận được

    Với hai con số này, người quản trị luôn phải quan tâm vì dù trang của bạn có số lượng người like lớn bao nhiêu nhưng không ai inbox chứng tỏ không có khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn. Hoặc lượng reach thấp cũng cho thấy được các bài viết hiện tại của bạn có hiệu quả chưa tốt. Khi đó, bạn cần có những biện pháp thích hợp để tối ưu lượt Inbox và reach trong Facebook.

    Những lý do khiến inbox và reach trong Facebook của bạn luôn thấp

    Đầu tiên bạn phải xem xét về nội dung được đăng tải, nếu nội dung có chứa đựng những yếu tố bị cấm (link xấu, link ảo, …) hay không mang lại giá trị (nội dung chỉ phục vụ mục đích câu like, câu view, kêu gọi chia sẻ, nội dung được copy lại từ trang khác, nội dung chứa quá nhiều ký tự đặc biệt, …) thì đều làm giảm lượt tiếp cận của bài viết đối với người dùng. Nguyên nhân là vì Facebook hạn chế hiển thị các nội dung xấu này.

    Nội dung không có giá trị sẽ bị hạn chế hiển thị

    Thứ hai, về lịch trình đăng bài lên Fanpage. Nội dung quá ít hay quá nhiều và dồn dập đểu không mang lại hiệu quả tương tác tốt như mong muốn. Điều đó không chỉ không giúp bạn tăng reach, tăng like cho fanpage mà còn gây phản ứng ngược.

    Thứ ba, nếu page của bạn có nhiều bài viết bị người dùng báo cáo nội dung xấu cũng sẽ bị xem xét lại trong vấn đề hiển thị bài đăng. Trường hợp nặng hơn, page của bạn còn có thể bị khóa.

    Các mẹo tối ưu để tăng chỉ số reach trên Facebook của bạn

    Inbox và reach trong Facebook có mối quan hệ cộng hưởng với nhau, khi reach tăng có nghĩa là bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Và số lượng này càng lớn chắc chắn sẽ có những khách hàng tiềm năng của bạn. Ngay khi những khách hàng này nhìn thấy thông tin của bạn, nếu họ có nhu cầu sẽ trực tiếp inbox vào fanpage để được tư vấn. Người dùng càng quan tâm và tương tác thì lượng reach lại tiếp tục tăng cao.

    Hiện nay, Facebook hiển thị theo cơ chế thông minh nhận biết được đâu là nội dung hữu ích và được quan tâm. Vậy để tăng lượng reach, bạn có thể tham khảo một số mẹo như sau:

    Tăng tương tác là cách để tăng lượt reach

    Đây là cách thức thủ công đòi hỏi tốn nhiều sức nhưng sẽ an toàn và không bị nghi ngờ bởi Facebook. Nhưng bạn cũng cần thực hiện seeding một cách tự nhiên nhất và không tương tác một cách máy móc.

    – Mốc thời gian để tăng lượng reach cao nhất cho một bài viết là ngay khi vừa mới đăng. Nếu bạn muốn kéo tương tác cho bài viết đó thì nên chọn mốc thời gian này.

    – Chọn lọc và xây dựng nội dung một cách logic. Ngoài các nội dung theo dạng văn bản, hình ảnh đơn thuần như trước đây bạn cũng có thể xem xét tạo mới nội dung dạng video. Video hiện đang là xu hướng vì tạo được nhiều sự chú ý đối với người dùng. Các video cũng được ưu tiên hiển thị nhiều và có lượt xem cao hơn. Vì vậy nếu muốn tăng inbox và reach trong Facebook bạn nên đa dạng hóa nội dung theo nhiều hình thức khác nhau.

    – Đăng bài vào khoảng thời gian có nhiều người dùng online nhất. Khi fanpage của bạn hoạt động lâu, Facebook sẽ giúp bạn đo lường được mốc thời gian nào mà những người like page của bạn hoạt động nhiều nhất. Căn cứ theo các khoảng thời gian này bạn có được khung giờ đăng bài đẹp nhất trong ngày. Nếu page của bạn còn mới và chưa có dữ liệu này bạn có thể tự kiểm tra bằng cách đăng bài ở nhiều khung giờ khác nhau và tự so sánh về mặt hiệu quả.

    – Hợp tác với các fanpage để trao đổi với nhau về tương tác cũng là một cách đơn giản và dễ thực hiện. Nếu được nhắc đến bởi các fanpage khác cũng là một cách để bạn tăng thêm lượt reach của mình.

    Inbox và reach trong Facebook là các chỉ số vô cùng quan trọng, là một người quản trị bạn cần tìm được các giải pháp phù hợp để tăng chỉ số cho fanpage của mình. Tăng tương tác trên page thành công bạn sẽ thu hút được một lượng khách hàng tiềm năng lớn và thuận lợi cho mục tiêu bán hàng của doanh nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ib – Inbox Có Nghĩa Là Gì, Là Viết Tắt Của Từ Gì?
  • Review Ứng Dụng Inbox By Gmail Chuyên Nghiệp Cho Người Dùng Mail
  • Bạn Có Biết Check Inbox Là Gì ?
  • Cách Xác Thực Hai Yếu Tố Trên Iphone, Mac, Apple Tv
  • Cách Xác Minh Id Apple 2 Bước Trên Iphone Và Macos
  • Reach Out Nghĩa Là Gì? Contact Và Touch Base Là Gì? ” Tiếng Anh 24H

    --- Bài mới hơn ---

  • In Terms Of Là Gì? Cấu Trúc, Cách Dùng Như Thế Nào? Kiến Thức Tiếng Anh
  • Tên Con Nguyễn Hồng Phúc Có Ý Nghĩa Là Gì
  • Nhìn Là Biết Đặc Điểm “người Nào Có Phúc Báo”
  • Số 98 Có Ý Nghĩa Gì, Có Được “bồ Tát Phù Trợ” Như “lời Đồn”
  • Ý Nghĩa Số 89 Là Gì, Số 89 Có Ý Nghĩa Gì Trong Phong Thủy Số
  • Nghĩa Của Từ Reach Out

    Reach out có khá nhiều nghĩa nhưng 2 nghĩa chủ yếu được dùng ở đây là:

    • Hướng tới, hướng đến (nghĩa ẩn dụ), cố gắng tiến gần, đến gần (theo khoảng cách vật lí)
    • Cố gắng để giao tiếp với ai đó, (chủ động) liên hệ với ai đó về 1 vấn đề gì đó

    Các Ví Dụ Và Cách Dùng Reach Out

    Ví dụ 1: The company reach out all of its workers for new policy announcement.

    (Công ty hướng tới tất cả các nhân viên để phổ biến chính sách mới.)

    Ví dụ 2: She tried to reach out to her son, but he didn’t want to talk about anything.

    (Cô ấy đã cố gắng để giao tiếp với con trai nhưng cậu ấy đã không muốn nói gì cả)

    Ví dụ 3: If you want to know how to learn English easily, you can reach me out at this number.

    (Nếu bạn muốn biết cách học Tiếng Anh dễ dàng, bạn có thể gọi cho tôi vào số này.)

    Reach out Vs Contact

    Về cụm từ reach out thì bạn đã biết nghĩa của nó là gì và ví dụ như trên. Ở đây, HTA24H muốn nói thêm về reach out và contact.

    Cả hai từ reach out và contact đều mang nghĩa là chủ động liên hệ. Tuy nhiên, sự khác biệt trong nét nghĩa của hai từ này là khá lớn. Khi bạn dùng từ reach out có nghĩa là bạn hay người đang được nói đến có “thiện chí” hay “good intention” đối với việc liên hệ cho ai đó.

    Điều này có nghĩa là, bạn có thể dùng reach out khi điều đang được nói đến là 1 sự việc có tính thiện chí, tốt. Ngược lại, bạn sẽ dùng contact trong trường hợp việc liên hệ đó có tính chất business (công việc, kinh doanh) hay có tính chất negative (tiêu cực, nét nghĩa tiêu cực).

    Hãy thử lấy ví dụ của việc sử dụng từ contact trong các trường hợp sau:

    + Người bán hàng để lại số điện thoại để cho bên mua contact (liên hệ) vì bên mua có thể có những yêu cầu, khiếu nại, có khi là liên hệ để “chửi” vì hàng không như mong đợi chẳng hạn.

    + Người kinh doanh khóa học để lại contact number (số điện thoại liên lạc) trong trường hợp bạn có vấn đề gì với khóa học, trục trặc về kỹ thuật v..v

    + Bộ phận customer support (hỗ trợ khách hàng) để lại số điện thoại liên lạc để cho khách hàng yêu cầu và support khách hàng.

    Nghĩa của từ touch base là ” make contact with”- liên hệ với (ai) hay là ” reconnect “- kết nối/liên hệ lại với (ai).

    Điểm đặc biệt của từ touch base là nó xuất hiện trong những biệt ngữ (jargon) kinh doanh. Touch base có thể có 1 nguồn gốc hình thành khá khó hiểu. Base ở đây giống như là nền tảng của mối quan hệ (trong kinh doanh).

    Do đó, touch base thường được những nhân viên kinh doanh sử dụng như một ngôn từ thân mật trong khi tiếp xúc với khách hàng.

    Khi 1 nhân viên kinh doanh nói:

    I’ll touch base with you after a few weeks when we have the car model that you need.

    Điều này làm cho khách hàng hài lòng và cảm thấy anh ta khá quan tâm về việc chăm sóc khách hàng. Touch base còn làm cho khách hàng tin cậy người bán hàng. Họ sẽ cảm thấy, “giữa chúng ta như có 1 cái “base – nền tảng liên hệ”

    Touch base cũng là 1 từ ngữ mang nghĩa tích cực. Do đó, giữa touch base và contact cũng có sự khác biệt. Một bên là tiêu cực, một bên là tích cực.

    Contact thì thường dành cho người khách hàng liên hệ người bán hàng. Touch base thường thì người bán hàng chủ động liên hệ khách hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nó Có Nghĩa Gì Với Giao Diện ‘nhân Hóa’?
  • Oppa Là Gì? Từ Oppa Trong Tiếng Việt Có Nghĩa Là Gì?
  • ‘nhân Mã’ Có Nghĩa Là Gì?
  • Ý Nghĩa Của Tên Ngân Là Gì? Những Tên Đệm Đẹp Cho Tên Ngân
  • Tên Con Hoàng Kim Ngân Có Ý Nghĩa Là Gì
  • Facebook Reach Là Gì? Tổng Hợp Các Kiến Thức Liên Quan

    --- Bài mới hơn ---

  • Hàng Rời Là Gì ? Tàu Chở Hàng Rời Tanker Là Gì ?
  • Cách Hiểu Về Hàng Xá Và Hàng Rời
  • Cấp Cứu Nội Thần Kinh Số 15 – Bs Nguyễn Văn Thịnh
  • Sales Là Gì? Những Ý Nghĩa Của Sales
  • 7 Kiểu Bạn Tới Từ Thế Giới Linh Hồn
  • Reached là gì?

    Có rất nhiều phương pháp khác nhau để tính reach nhưng đa số mọi người thường dựa vào phần mềm. Đối với bất kỳ người xem nhất định nào, họ đã được reach trong khoảng thời gian chỉ định trước đó. Nhiều lượt xem của một thành viên duy nhất của đối tượng trong thời gian trích dẫn cũng không thể làm tăng phạm vi tiếp cận.

    Vì reach phụ thuộc vào hành vi của đối tượng tổng hợp nên con số reach sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có khoảng thời gian được liên kết với chúng.

    Chỉ số reach càng cao thì bài viết trên fanpage tiếp cận càng được nhiều người, đồng nghĩa với việc thông tin của bạn được hiển thị nhiều hơn. Ngoài ra, reach trên facebook còn giúp quản trị viên biết bài viết của họ tiếp cận được người dùng qua nguồn nào.

    Bắn reach là gì?

    Lượt reach là gì?

    Lượt reach là số lượng người truy cập, tìm kiếm trong một khoảng thời gian nhất định.

    Organic reach là gì?

    Là số lượng người đã nhìn thấy bài đăng của bạn trên newfeed của họ. Bao gồm cả những người đã like page, người từng follow, người từng vào page trong một khoảng thời gian nhất định. Tổng hợp tất cả, bạn sẽ có được chỉ số Organic reach.

    Viral reach là gì?

    Paid reach là gì?

    Organic search là gì?

    Chỉ số reach sẽ được tính như thế nào?

    Cách 1: Lọc bạn bè

    Số lượng bạn bè nhiều chưa chắc đem tới lượng tương tác lớn cho bạn bởi có thể đây là các bạn bè ảo. Bạn bè này có thể là một người bạn thật ngoài đời tuy nhiên người đó có thể không còn sử dụng facebook đó nữa hoặc phần đông là những người chúng ta không quen biết.

    Hơn nữa, một người sử dụng facebook chỉ có giới hạn 5000 bạn nên việc duy trì các tài khoản có lượng tương tác ít cũng khiến cho bạn không thể kết thêm bạn mới. Bởi vậy, việc lọc bạn bè trên facebook là việc vô cùng quan trọng.

    Việc xóa bạn bè ít tương tác cùng một lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian thay vì ngồi nhấn từng lượt một. Và bạn cũng sẽ không cần đắn đo có nên hủy kết bạn với người này hay không,…

    Cách 2: Mở rộng danh sách bạn bè

    Việc lọc tệp kết bạn hay xây nick bán hàng là yếu tố tiên quyết giúp người bán hàng trên facebook mở rộng đối tượng tiếp cận của mình. Các phần mềm tự động kết bạn trên facebook đã quá quen thuộc với những ai đang kinh doanh online. Để thực hiện được bạn cần phải có một phần mềm chạy ổn định, tài khoản sử dụng trong thời gian dài….Kết nối với khách hàng tiềm năng với mỗi ngày và xuất hiện ở nhiều nơi hơn như group, fanpage,…

    Cách 3: Call to action

    Cách 4: Đăng bài khung giờ vàng

    Có thể nói, đăng bài trên facebook cũng là một “kỹ năng” không thể thiếu, giúp cho lượng facebook reach tăng đáng kể. Không chỉ cần dựa vào nội dung, hình thức mà phụ thuộc rất nhiều vào thời gian đăng bài.

    Chọn giờ “vàng” để post bài có thể coi là yếu tố quyết định đến lượt tương tác của bạn. Dù bài của bạn content có thu hút ra sao nhưng khách hàng lại không tiếp xúc được thì nó cũng không có giá trị.

    Cách 5: Đầu tư phát triển nội dung

    Chất lượng nội dung quyết định không nhỏ đến mức độ phủ sóng, sự trung thành của người mua hàng,…Bạn không chỉ cung cấp thông tin doanh nghiệp, sản phẩm đến khách hàng mà cần phải có chiến lượng đầu tư về nội dung nhằm xây dựng thương hiệu, gây thiện cảm đối với công chúng,…

    Để thực hiện được điều này, bạn cần phải có những thông tin đem tới nhiều lợi ích khách hàng thông qua việc đưa các hình ảnh, video hay một đoạn content bán hàng chất lượng, ấn tượng,…

    Cách 6: Reply & Uptop

    Tăng lượng reach facebook cũng là cách giúp tăng doanh thu của bạn. Để tăng lượng reach bạn cần phải tối ưu lượt reach trên facebook bằng các cách sau:

    Đăng bài đều đặn

    Sử dụng video

    Đây là một trong những xu hướng mới được nhiều shop, cửa hàng kinh doanh online lựa chọn. Lượng reach của các video trên facebook tương đối lớn đặc biệt là số reach tự nhiên.

    Xu hướng hot trend

    Xây dựng các sự kiện trên facebook khi bạn đang có chương trình sắp diễn ra, hãy tạo và gim chúng lên đầu trang. Điều này sẽ giúp làm tăng lượng quan tâm của người dùng. Bên cạnh đó còn giúp thu hút nhiều khách hàng tham gia, tăng độ tương tác và lượng facebook reach tự nhiên đáng kể.

    Tham gia vào các group, fanpage khác

    Thử nghiệm với nhiều tần suất đăng bài khác nhau

    Cũng giống như thời gian đăng bài thì tần suất đăng bài cũng phụ thuộc vào đối tượng mà doanh nghiệp hướng đến. Lượng organic reach trên facebook phụ thuộc vào mức độ sẵn sàng tương tác nội dung một cách nhanh chóng. 

    Chìa khóa ở đây là thử nghiệm đăng với nhiều tần suất khác nhau, mỗi tuần suất trong 2 tuần sau đó theo dõi lượng facebook analytics để biết mỗi tần suất đăng ảnh hưởng như nào đến lượng reach. Cuối mỗi khoảng thời gian 2 tuần đó, bạn hãy tính lượt organic reach trung bình để tìm ra tần suất đăng phù hợp. Theo chia sẻ của nhiều người dùng, tần suất đăng bài 1-2 lần/ngày là tối ưu nhất.

    Gửi đánh giá

    --- Bài cũ hơn ---

  • Định Nghĩa Reach Là Gì? Tìm Hiểu Về Chỉ Số Reach Trên Facebook
  • Giá Trị Tài Sản Ròng Là Gì? Cách Tính Và Ý Nghĩa Của Giá Trị Tài Sản Ròng Trong Thực Tế
  • Độ Ph Là Gì? Nồng Độ Ph Của Một Số Dung Dịch
  • Popup Là Gì? Các Yếu Tố Tạo Pop Up Quảng Cáo Thật Ấn Tượng
  • Quang Phổ Là Gì? Định Nghĩa, Khái Niệm
  • Quyết Định Nghĩa Là Gì

    --- Bài mới hơn ---

  • Quy Phạm Định Nghĩa Là Gì
  • Quy Phạm Pháp Luật Là Gì ? Các Bộ Phận Cấu Thành Quy Phạm Pháp Luật ?
  • Quy Phạm Pháp Luật Là Gì? Đặc Điểm Và Cơ Cấu Quy Phạm Pháp Luật
  • Quy Phạm Có Nghĩa Là Gì
  • Quy Phạm Nghĩa Là Gì
  • Tại Sao Việc Xác Định Động Cơ Vào Đảng Đúng Đắn Được Đặt Lên Hàng Đầu Và Có ý Nghĩa Quyết Định, ý Nghĩa Quyết Định 1/500, ý Nghĩa Của Quyết Định Đầu Tư Dài Hạn, Quyết Định Nghĩa Là Gì, ý Nghĩa Của Quyết Định, ý Nghĩa Của Quyết Định Quản Lý, ý Nghĩa Của Quyết Định Bổ Nhiệm, Quyết Định Nghĩa Vụ Quân Sự, Quyết Định Nghĩa Tiếng Anh Là Gì, ý Nghĩa Của Quyết Định Hành Chính, Quyết Định Nghĩa Vụ Quân Sự 2022, ý Nghĩa Của Quyết Định Hình Phạt, Nghị Quyết Về Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa, Nghị Quyết Số 11-nq/tw Về Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa, ý Nghĩa Phương Pháp Luận Của Định Nghĩa Vật Chất Của Lênin, Định Nghĩa âm Tiết Và Định Nghĩa Hình Vị, Định Nghĩa Và ý Nghĩa Của Đạo Hàm Tiết 2, Định Nghĩa Nhân Nghĩa, Quyết Định 1319 Năm 2022 Quy Định Về Quy Trình Tiếp Nhận Giải Quyết Tố Giác, Tin Báo Tội Phạm Và Kiế, Quyết Định 1319 Năm 2022 Quy Định Về Quy Trình Tiếp Nhận Giải Quyết Tố Giác, Tin Báo Tội Phạm Và Kiế, Mẫu Số 45-ds Quyết Định Đình Chỉ Giải Quyết Vụ án Dân Sự (dành Cho Thẩm Phán), Định Nghĩa 4 Kiểu Dinh Dưỡng ở Vi Sinh Vật, Quyết Định Hủy Bỏ Quyết Định Không Khởi Tố Vụ An Hình Sự, Định Nghĩa Xã Hội Chủ Nghĩa, Định Nghĩa Và ý Nghĩa Đạo Hàm, Định Nghĩa Và ý Nghĩa Của Đạo Hàm, Từ Quyết Nghị Nghĩa Là Gì, Từ Quyết Nghị Có Nghĩa Là Gì, Nghị Quyết Có Nghĩa Là Gì, Nghị Quyết Có ý Nghĩa Gì, ý Nghĩa Nghị Quyết 35, ý Nghĩa Nghị Quyết, ý Nghĩa Nghị Quyết 15, ý Nghĩa Nghị Quyết 18, ý Nghĩa Nghị Quyết 26, ý Nghĩa Nghị Quyết 36, ý Nghĩa Nghị Quyết 27, Nghị Quyết 9 Chống Chủ Nghĩa Xét Lại, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 7, ý Nghĩa Của Nghị Quyết Trung ương 15, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 15, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 9, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 8, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương Lần Thứ 15, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 4, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 7 Khóa 12, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 9 Khóa 11, Mẫu Nghị Quyết Di Chuyển Mồ Mả Nhỏ Lẻ Về Nghĩa Trang Tập Trung, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 4 Khóa 12, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 8 Khóa 12, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 5 Khóa 8, Nghị Quyết Nào Của Đảng Có ý Nghĩa Lịch Sử To Lớn Đã Mở Đường Cho Cách M, Định Nghĩa Ròng Rọc Cố Định, Định Nghĩa 420, Định Nghĩa Đạo Hàm, Định Nghĩa Đạo Đức, Định Nghĩa Đ Là Gì, Định Nghĩa Đàn ông, Định Nghĩa Đá Cấp 4, Định Nghĩa Đá 4×6, Định Nghĩa ôm, Định Nghĩa Tài Sản, Định Nghĩa Đất 03, Định Nghĩa Sự Vật, Định Nghĩa Máy 99, Từ Định Nghĩa Là Gì, ý Nghĩa Quy Định 55-qĐ/tw, Định Nghĩa Ons, Định Nghĩa ơn, Định Nghĩa Đ**, ăn Định Nghĩa, Định Nghĩa T-ara, Định Nghĩa 68, Định Nghĩa Dự án Đầu Tư, Định Nghĩa Xéo Xắt, Nhà Cấp 4 Định Nghĩa, Định Nghĩa Oxi Hóa, ô Tô Định Nghĩa, Định Nghĩa Xe Mô Tô, Định Nghĩa Tia Lớp 6, ổn Định Nghĩa Là Gì, Định Nghĩa Yêu Cầu, Định Nghĩa Của 8/3, ổn Định Nghĩa, Định Nghĩa Cảm ứng Từ, Định Nghĩa Cảm ơn Và Xin Lỗi, Định Nghĩa Nhà Cấp 4, Định Nghĩa Con Số 0, Định Nghĩa Thờ ơ, 8/3 Định Nghĩa, Định Nghĩa Dự án, Định Nghĩa Oda, Định Nghĩa ô Tô Con, Định Nghĩa N*, Định Nghĩa ô Tô, Định Nghĩa Xe Tải, Định Nghĩa 1/500, Có Định Nghĩa, Định Nghĩa 1/3, Định Nghĩa Cảm ơn,

    Tại Sao Việc Xác Định Động Cơ Vào Đảng Đúng Đắn Được Đặt Lên Hàng Đầu Và Có ý Nghĩa Quyết Định, ý Nghĩa Quyết Định 1/500, ý Nghĩa Của Quyết Định Đầu Tư Dài Hạn, Quyết Định Nghĩa Là Gì, ý Nghĩa Của Quyết Định, ý Nghĩa Của Quyết Định Quản Lý, ý Nghĩa Của Quyết Định Bổ Nhiệm, Quyết Định Nghĩa Vụ Quân Sự, Quyết Định Nghĩa Tiếng Anh Là Gì, ý Nghĩa Của Quyết Định Hành Chính, Quyết Định Nghĩa Vụ Quân Sự 2022, ý Nghĩa Của Quyết Định Hình Phạt, Nghị Quyết Về Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa, Nghị Quyết Số 11-nq/tw Về Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa, ý Nghĩa Phương Pháp Luận Của Định Nghĩa Vật Chất Của Lênin, Định Nghĩa âm Tiết Và Định Nghĩa Hình Vị, Định Nghĩa Và ý Nghĩa Của Đạo Hàm Tiết 2, Định Nghĩa Nhân Nghĩa, Quyết Định 1319 Năm 2022 Quy Định Về Quy Trình Tiếp Nhận Giải Quyết Tố Giác, Tin Báo Tội Phạm Và Kiế, Quyết Định 1319 Năm 2022 Quy Định Về Quy Trình Tiếp Nhận Giải Quyết Tố Giác, Tin Báo Tội Phạm Và Kiế, Mẫu Số 45-ds Quyết Định Đình Chỉ Giải Quyết Vụ án Dân Sự (dành Cho Thẩm Phán), Định Nghĩa 4 Kiểu Dinh Dưỡng ở Vi Sinh Vật, Quyết Định Hủy Bỏ Quyết Định Không Khởi Tố Vụ An Hình Sự, Định Nghĩa Xã Hội Chủ Nghĩa, Định Nghĩa Và ý Nghĩa Đạo Hàm, Định Nghĩa Và ý Nghĩa Của Đạo Hàm, Từ Quyết Nghị Nghĩa Là Gì, Từ Quyết Nghị Có Nghĩa Là Gì, Nghị Quyết Có Nghĩa Là Gì, Nghị Quyết Có ý Nghĩa Gì, ý Nghĩa Nghị Quyết 35, ý Nghĩa Nghị Quyết, ý Nghĩa Nghị Quyết 15, ý Nghĩa Nghị Quyết 18, ý Nghĩa Nghị Quyết 26, ý Nghĩa Nghị Quyết 36, ý Nghĩa Nghị Quyết 27, Nghị Quyết 9 Chống Chủ Nghĩa Xét Lại, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 7, ý Nghĩa Của Nghị Quyết Trung ương 15, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 15, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 9, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 8, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương Lần Thứ 15, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 4, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 7 Khóa 12, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 9 Khóa 11, Mẫu Nghị Quyết Di Chuyển Mồ Mả Nhỏ Lẻ Về Nghĩa Trang Tập Trung, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 4 Khóa 12, ý Nghĩa Nghị Quyết Trung ương 8 Khóa 12,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quyết Định Là Gì? Nội Dung Của Quyết Định?
  • Phenol Là Gì? Tính Chất, Cách Điều Chế Và Ứng Dụng Của Phenol
  • Phenol, Trắc Nghiệm Hóa Học Lớp 11
  • Độ Ph Là Gì? Độ Ph Của Nước Uống Là Bao Nhiêu?
  • Nồng Độ Ph Là Gì? Chỉ Số Ph Ảnh Hưởng Tới Sức Khỏe Như Thế Nào?
  • Định Nghĩa 0 Là Gì

    --- Bài mới hơn ---

  • Lý Thuyết Về Thuyết Êlectron. Định Luật Bảo Toàn Điện Tích
  • Electron Hóa Trị Là Gì? Cách Xác Định Số Electron Hóa Trị
  • Lớp Và Phân Lớp Electron (Chi Tiết )
  • Chuyên Đề Bốn Số Lượng Tử Xác Định Trạng Thái Của Một Electron Trong Nguyên Tử Khái Niệm Về Obitan Nguyên Tử
  • Câu Trả Lời Hoàn Hảo Nhất Cho: Financial Controller Là Gì?
  • ý Nghĩa Phương Pháp Luận Của Định Nghĩa Vật Chất Của Lênin, Định Nghĩa âm Tiết Và Định Nghĩa Hình Vị, Định Nghĩa Nhân Nghĩa, Định Nghĩa Và ý Nghĩa Của Đạo Hàm Tiết 2, Tại Sao Việc Xác Định Động Cơ Vào Đảng Đúng Đắn Được Đặt Lên Hàng Đầu Và Có ý Nghĩa Quyết Định, Định Nghĩa 4 Kiểu Dinh Dưỡng ở Vi Sinh Vật, Định Nghĩa Và ý Nghĩa Đạo Hàm, Định Nghĩa Xã Hội Chủ Nghĩa, Định Nghĩa Và ý Nghĩa Của Đạo Hàm, Định Nghĩa Ròng Rọc Cố Định, Định Nghĩa Cảm ơn Và Xin Lỗi, Định Nghĩa Cảm ơn, Định Nghĩa Cái Tôi, Định Nghĩa Cảm ứng Từ, Định Nghĩa Của 8/3, Định Nghĩa Đạo Hàm, Định Nghĩa Đạo Đức, Định Nghĩa Đàn ông, Định Nghĩa Đá Cấp 4, Định Nghĩa Đá 4×6, Định Nghĩa Đ**, Định Nghĩa Đ Là Gì, Định Nghĩa Dự án Đầu Tư, Nhà Cấp 4 Định Nghĩa, Định Nghĩa Dự án, Định Nghĩa C/o, Định Nghĩa C, Định Nghĩa Bồ, Định Nghĩa 8 3, Định Nghĩa 8/3, Định Nghĩa 80/20, Định Nghĩa 9x, Định Nghĩa âm Đệm, Định Nghĩa âm On Và âm Kun, Định Nghĩa âm Vị, Định Nghĩa ăn, Định Nghĩa ân Hạn, Định Nghĩa ân Hạn Nợ, Định Nghĩa An Lạc, Định Nghĩa ăn Tạp, Định Nghĩa ăn Vặt, Định Nghĩa Art, Định Nghĩa ất ơ, Định Nghĩa Bạn Bè, Định Nghĩa Bạn Thân, Định Nghĩa 6s, Định Nghĩa Đất 03, Định Nghĩa Lời Cảm ơn, Định Nghĩa Lim, Định Nghĩa Là Gì, Định Nghĩa L/c, Định Nghĩa It, Định Nghĩa Iso, Định Nghĩa Irr, Định Nghĩa Iq, Định Nghĩa Lực Từ, Định Nghĩa Lũy Kế, Định Nghĩa ô Tô Con, Định Nghĩa ô Tô, Định Nghĩa ở Rể, Định Nghĩa Nhà Cấp 4, Định Nghĩa N*, Định Nghĩa Ma Túy, Định Nghĩa M&a, Định Nghĩa M/s, Định Nghĩa Ip, Định Nghĩa Iot, Định Nghĩa Esd Là Gì, Định Nghĩa Erp, Định Nghĩa Eq, Định Nghĩa Edm, Định Nghĩa E=mc2, Định Nghĩa E Là Gì, Định Nghĩa E Gái Mưa, Định Nghĩa ê, ô Tô Định Nghĩa, ổn Định Nghĩa, Định Nghĩa I, Định Nghĩa Góc ở Tâm, Định Nghĩa Góc Lớp 6, Định Nghĩa Góc, Định Nghĩa Góc Tù, Định Nghĩa Giá Trị Bản Thân, Định Nghĩa Giá Trị, ổn Định Nghĩa Là Gì, Định Nghĩa Oda, Định Nghĩa 69, ý Nghĩa Của Quy Định 55, Định Nghĩa Thế Nào Là Phụ Nữ, Định Nghĩa Thế Nào Là Từ Chỉ Sự Vật, Định Nghĩa Thế Nào Là Yêu, Định Nghĩa 68, ý Nghĩa Quy Định 08, Định Nghĩa 420, Định Nghĩa 1/500, Định Nghĩa 1/3, Quy Định Nghĩa Là, Quy Định Nghĩa Là Gì, Định Nghĩa Yêu, Định Nghĩa Yêu Là Gì,

    ý Nghĩa Phương Pháp Luận Của Định Nghĩa Vật Chất Của Lênin, Định Nghĩa âm Tiết Và Định Nghĩa Hình Vị, Định Nghĩa Nhân Nghĩa, Định Nghĩa Và ý Nghĩa Của Đạo Hàm Tiết 2, Tại Sao Việc Xác Định Động Cơ Vào Đảng Đúng Đắn Được Đặt Lên Hàng Đầu Và Có ý Nghĩa Quyết Định, Định Nghĩa 4 Kiểu Dinh Dưỡng ở Vi Sinh Vật, Định Nghĩa Và ý Nghĩa Đạo Hàm, Định Nghĩa Xã Hội Chủ Nghĩa, Định Nghĩa Và ý Nghĩa Của Đạo Hàm, Định Nghĩa Ròng Rọc Cố Định, Định Nghĩa Cảm ơn Và Xin Lỗi, Định Nghĩa Cảm ơn, Định Nghĩa Cái Tôi, Định Nghĩa Cảm ứng Từ, Định Nghĩa Của 8/3, Định Nghĩa Đạo Hàm, Định Nghĩa Đạo Đức, Định Nghĩa Đàn ông, Định Nghĩa Đá Cấp 4, Định Nghĩa Đá 4×6, Định Nghĩa Đ**, Định Nghĩa Đ Là Gì, Định Nghĩa Dự án Đầu Tư, Nhà Cấp 4 Định Nghĩa, Định Nghĩa Dự án, Định Nghĩa C/o, Định Nghĩa C, Định Nghĩa Bồ, Định Nghĩa 8 3, Định Nghĩa 8/3, Định Nghĩa 80/20, Định Nghĩa 9x, Định Nghĩa âm Đệm, Định Nghĩa âm On Và âm Kun, Định Nghĩa âm Vị, Định Nghĩa ăn, Định Nghĩa ân Hạn, Định Nghĩa ân Hạn Nợ, Định Nghĩa An Lạc, Định Nghĩa ăn Tạp, Định Nghĩa ăn Vặt, Định Nghĩa Art, Định Nghĩa ất ơ, Định Nghĩa Bạn Bè, Định Nghĩa Bạn Thân, Định Nghĩa 6s, Định Nghĩa Đất 03, Định Nghĩa Lời Cảm ơn, Định Nghĩa Lim, Định Nghĩa Là Gì,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tĩnh Điện Và Phóng Tĩnh Điện Là Gì?
  • Chống Tĩnh Điện (Esd) Hay Cách Điện (Static)?
  • Chương Iii. §5. Đường Elip
  • Định Nghĩa Dòng Điện Cảm Ứng
  • Định Nghĩa Hiện Tượng Cảm Ứng Điện Từ Là Gì? Nội Dung Và Ứng Dụng
  • Định Nghĩa Krone Là Gì?

    --- Bài mới hơn ---

  • Định Nghĩa Special Mention / Lưu Ý Đặc Biệt Là Gì?
  • Định Nghĩa Special Provision / Sự Phòng Đặc Biệt Là Gì?
  • Định Nghĩa Sole Proprietor / Doanh Nghiệp Tư Nhân Là Gì?
  • Định Nghĩa Special-Purpose Vehicle (Spv) / Tổ Chức Mục Địch Đặc Thù Là Gì?
  • Định Nghĩa Speculative Securities / Chứng Khoán Có Tính Đầu Tư Là Gì?
  • Khái niệm thuật ngữ

    Đơn vị tiền tệ của Đan Mạch và Na Uy.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Định Nghĩa Inter Vivos Trust / Ủy Thác Giữa Người Còn Sống Là Gì?
  • Định Nghĩa Smart Card / Thẻ Thông Minh Là Gì?
  • Định Nghĩa Soft Dollar / Dollar Mềm Là Gì?
  • Định Nghĩa Lock Box / Hộp An Toàn Là Gì?
  • Định Nghĩa Local Check / Chi Phiếu Địa Phương Là Gì?
  • Định Nghĩa P* Là Gì?

    --- Bài mới hơn ---

  • Định Nghĩa Pa’anga Là Gì?
  • Định Nghĩa Packet Mortgage / Cầm Cố Trọn Gói Là Gì?
  • Định Nghĩa Pair-Off / Theo Cặp Là Gì?
  • Định Nghĩa Paper / Giấy Nợ Ngắn Hạn Là Gì?
  • Định Nghĩa Paper Gain (Or Loss) / Lỗ (Hoặc Lãi) Trên Chứng Từ Là Gì?
  • Khái niệm thuật ngữ

    Chỉ báo của tỉ lệ lạm phát dài hạn trong nền kinh tế dài hạn. Số P* (đọc là P sao) theo dõi sự tăng trưởng của M2, một số đo về cung tiền, được điều chỉnh bởi vận tốc của tiền. Nếu P* vượt P(giá cả trong tương lai kỳ vọng đợi), Dự trữ Liên bang được kỳ vọng sẽ thắt chặt tín dụng ngân hàng và lãi suất, tạo cho nền kinh tế tăng trưởng chậm lại. Khi P* thấp hơn P, Dự trữ Liên bang có thể nới lỏng chính sách tín dụng, cho phép tín dụng ngân hàng và cung tiền tăng trưởng nhanh hơn. Công thức của P* là:

    P*= M2 x V*/Q*

    Trong đó M2 là số đo chính thức của cung tiền (các chi phiếu cộng với tài khoản gửi, tiết kiệm, và tiền gửi kỳ hạn). V* là vận tốc của M2, hay số lần mà đồng tiền quay vòng, và Q* là giá trị ước tính của Tổng sản phẩm quốc gia trong tương lai, giả định nền kinh tế tăng trưởng ở mức 2.5% một năm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Định Nghĩa Owner’s Paper / Chứng Từ Thuộc Người Sở Hữu Là Gì?
  • Định Nghĩa Claim / Quyền Đòi Bồi Thường, Yêu Cầu, Trái Quyền Là Gì?
  • Định Nghĩa Over-Ride / Bỏ Qua Là Gì?
  • Định Nghĩa Over-The-Counter (Otc) / Thị Trường Giao Dịch Qua Quầy, Thị Trường Chứng Khoán Phi Tập Trung Là Gì?
  • Định Nghĩa Bad Debt Recovery / Thu Hồi Nợ Khó Đòi Là Gì?
  • Định Nghĩa Piti Là Gì?

    --- Bài mới hơn ---

  • Định Nghĩa Immunization / Sự Bảo Đảm, Bảo Vệ Là Gì?
  • Định Nghĩa Savings Account Loan / Khoản Cho Vay Tài Khoản Tiết Kiệm Là Gì?
  • Định Nghĩa Aaa / Trái Phiếu Aaa Là Gì?
  • Định Nghĩa Basis Swap / Hoán Đổi Căn Bản Là Gì?
  • Định Nghĩa Pipeline / Đang Xử Lý Là Gì?
  • Khái niệm thuật ngữ

    Viết tắt cho các từ Principal, Interest, Taxes, , Insurance – bốn thành phần hạng mục của một khoản thanh toán cầm cố được liệt kê trong báo cáo tài sản cầm cố của người vay.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Định Nghĩa Tender / Bỏ Thầu ; Chào Giá Là Gì?
  • Định Nghĩa Identity Theft / Ăn Cắp Cá Nhân Là Gì?
  • Định Nghĩa Instrument / Công Cụ Là Gì?
  • Định Nghĩa Indenture / Khế Ước Là Gì?
  • Định Nghĩa Inconvertible / Không Thể Chuyển Đổi Là Gì?
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100